Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lại nhắm cầu thủ dự bị của Real Madrid

Thứ Năm 02/06/2016 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những Sami Khedira và Alvaro Morata, rất có thể Mateo Kovacic là cái tên tiếp theo từ Real Madrid gia nhập Juventus.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Kovacic co the tai hop Seria A
Kovacic có thể tái hợp Serie A

Với mong muốn bổ sung sự sáng tạo cho hàng tiền vệ, Juventus đang liên tục đi săn những cầu thủ có tố chất nhạc trưởng hay thậm chí chơi tốt ở vai trò “số 10” trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, họ đều bị CLB chủ quản của mục tiêu từ chối như trường hợp của Miralem Pjanic và Andre Gomes. Chính bởi vậy, mới đây Bà Đầm Già đã bất ngờ quyết định quay sang mục tiêu mới là tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, cầu thủ người Croatia chưa khi nào thể hiện được bản thân mình. Anh chơi không tốt ở những lần hiếm hoi được trao cơ hội vào sân và cũng không cạnh tranh được với 2 đàn anh đang ở đỉnh cao là Luka ModricToni Kroos. Thậm chí, giờ đây vị thế của Kovacic còn xếp sau cả cầu thủ mới đi “du học” về như Casemiro.

Tuy vậy, Real Madrid cũng chưa có ý định để “tiểu Modric” ra đi chỉ sau một mùa giải. Họ đã đầu tư một khoản tiền không nhỏ cho cầu thủ này và tin rằng anh có thể thành công trong tương lai. Nếu ở lại sân Bernabeu mùa tới, nhiều khả năng Kovacic sẽ bị đem cho mượn giống như Lucas Silva.

Theo báo chí Italia, mức độ thành công của thương vụ này còn phụ thuộc vào sự quyết tâm theo đuổi của Juventus. Hiện họ cũng đang đàm phán một thương vụ khác với Real Madrid là tiền đạo Alvaro Morata. Sau khi chơi lên chân trong màu áo nhà ĐKVĐ Italia, cầu thủ này được rất nhiều ông lớn châu Âu như Arsenal hay Man United săn đón.

Real Madrid muốn kích hoạt điều khoản mua lại anh rồi bán cho các đội bóng khác kiếm lời. Trong khi đó, Juventus muốn giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha thêm một thời gian nữa. Tất cả hiện tại phụ thuộc vào quyết định của Morata.

Về phía Kovacic, nếu gia nhập Juventus hè này, anh sẽ là cầu thủ Real Madrid thứ ba đến đây trong ba mùa liên tiếp sau Morata và Khedira. Trong quá khứ, Kovacic cũng từng chơi rất tốt ở Serie A khi còn đá cho Inter Milan.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X