Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo thất vọng vì các học trò chỉ thức tỉnh sau khi bị "ăn tát"

Thứ Hai 26/10/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo vô cùng tức tối khi các cầu thủ Juventus chỉ bắt đầu vùng lên khi bị Hellas Verona dẫn trước.
Juventus thi đấu khá nhạt nhòa và chỉ có đúng 1 cú sút trúng đích trong hiệp một trận đấu với Hellas Verona. Đoàn quân của Pirlo còn bị đối thủ dẫn trước trong hiệp hai khi Andrea Favilli ghi bàn ở phút 60.

Juventus vùng lên mạnh mẽ sau đó và có bàn gỡ của Dejan Kulusevski. Nhưng 13 phút còn lại của trận đấu là không đủ để thầy trò Pirlo giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Họ tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đáng tiếc là không thể tận dụng thành công.

Pirlo thất vọng khi học trò chỉ thức tỉnh sau khi bị ăn tát hình ảnh

Pirlo thất vọng khi các học trò chỉ thức tỉnh sau khi bị "ăn tát"


Bianconeri kết thúc trận đấu với tổng cộng 22 cú sút. Nhưng HLV Pirlo không hài lòng khi các cầu thủ cần một cú tát thẳng mặt thì mới bắt đầu thức tỉnh và đá tử tế.

“Hiệp một của chúng tôi không đủ quyết liệt. Chúng tôi đã chờ đợi họ và không tạo ra được những cơ hội ngon ăn.

Chúng tôi đã phản ứng tốt sau khi họ vươn lên dẫn trước. Nhưng chúng tôi không nên chờ một cú tát vào mặt để thức tỉnh và bắt đầu chơi với cường độ cao hơn. Khi đối đầu với Verona hay Atalanta, mọi thứ sẽ khó khăn hơn bởi vì bạn rơi vào tình trạng 1 đấu 1 khắp mặt sân.

Chúng tôi đã cố gắng thoát khỏi những pha pressing tầm cao của họ và làm việc tốt hơn trong hiệp hai. Đối đầu với Verona thật khó khăn nhưng chúng tôi đáng lẽ phải làm tốt hơn”.


1 điểm vừa giành được đưa Juventus vươn lên vị trí thứ 5, kém đội đầu bảng AC Milan 3 điểm. Vào giữa tuần này, thầy trò Pirlo sẽ có màn đụng độ Barca tại Champions League trước khi hành quân đến Spezia hôm Chủ nhật.

HLV Andrea Pirlo báo tin cực vui cho NHM Juventus
Trước trận đấu với Hellas Verona, HLV Andrea Pirlo đã báo tin vui về tiền đạo Paulo Dybala. Theo đó ngôi sao sinh năm 1993 đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra...
Cựu sao Juventus đăng đàn chỉ trích HLV Sarri
Tiền vệ Miralem Pjanic đã lên tiếng chỉ trích HLV Sarri và cho rằng chiến lược gia người Italia không tin tưởng các cầu thủ của mình ở Juventus, đồng thời đặt...
Cựu chủ tịch tin Real Madrid đang phải trả giá vì hắt hủi Ronaldo
Cựu chủ tịch Real Madrid là Ramon Calderon cho rằng quyết định để Cristiano Ronaldo đến Juventus vào năm 2018 của họ là điên rồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X