Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Juventus là nơi tốt nhất để Pogba phát triển tài năng”

Thứ Sáu 06/03/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta khẳng định, Juventus là nơi tốt nhất để  Paul Pogba  phát triển sự nghiệp của mình.

Thời gian gần đây, báo chí châu Âu liên tục đưa tin về tương lai của Paul Pogba. Theo một số nguồn tin, tiền vệ người Pháp sẽ rời Juventus để đầu quân cho một trong số các ông lớn của bóng đá châu Âu như: PSG, Chelsea hoặc Man City.

Thậm chí, mới đây người đại diện của Pogba, Mino Raiola còn tiết lộ, Real Madrid sẵn sàng trả 100 triệu euro để có sự phục vụ của tiền vệ trẻ người Pháp ở mùa Hè 2015.

Giuseppe Marotta cua Juventus hinh anh
Pogba được nhiều ông lớn quan tâm

Trước sức hút từ các ông lớn của bóng đá châu Âu, Juventus đang tuyệt vọng trong việc giữ chân cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014. Vì vậy, mới đây tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus đã phải dùng những lời ngon ngọt để thuyết phục Paul Pogba ở lại sân Juventus Arena.

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta cho biết, Juventus đang xây dựng đội hình xoay quanh Pogba. Theo nhà lãnh đạo này, Juventus chính là môi trường tốt nhất để Paul Pogba phát triển tài năng của mình.

“Quyết định của cầu thủ chắc chắn sẽ rất quan trọng. Chúng ta đang nói về một cầu thủ 21 tuổi, cậu ấy còn rất trẻ. Tôi nghĩ rằng, cậu ấy có thể phát triển khả năng của mình qua từng trận đấu.” - Giuseppe Marotta cho biết.

“Juventus là môi trường thuận lợi cho sự phát triển và trưởng thành của Paul Pogba. Chúng tôi vừa mới gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi làm điều này với mục đích xây dựng một đội bóng xung quanh cậu ấy.” – tổng giám đốc Giuseppe Marotta khẳng định.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X