Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược tân binh Serie A, Sarri cảnh tỉnh cầu thủ Juventus

Chủ Nhật 09/02/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri cảnh báo Juventus rằng họ không thể đánh rơi điểm giống như đã làm trong trận thua 2-1 trước Hellas Verona tại Serie A.

Juventus vấp ngã trước Verona


Nhìn toàn cục trận đấu vòng 23 Serie A, Juventus đã chơi không tốt. Bianconeri để cho Verona lấn lướt trong hiệp 1 và chỉ có may mắn mới không lọt lưới trước. Phút 65, Cristiano Ronaldo thể hiện đẳng cấp siêu sao và mở tỷ số cho Juve.

Nhưng khi mà đội bóng thành Turin còn nghĩ về khoảng cách 6 điểm tạo ra trước đội đứng thứ 2 Inter Milan, Verona đã khiến họ rơi xuống mặt đất. Fabio Borini tận dụng sai lầm của Pjanic để gỡ hòa 14 phút sau.

Thua ngược tân binh Serie A, Maurizio Sarri cảnh tỉnh Juventus hình ảnh
Hellas Verona giành chiến thắng 2-1 trước Juventus

Tới phút 86, Marash Kumbulla đánh đầu chạm tay Leonardo Bonucci và Verona được hưởng penalty. Từ cự ly 11m, Giampaolo Pazzini thực hiện thành công và giúp đội chủ nhà thắng ngược 2-1.

Sarri cảnh tỉnh học trò


Nếu 2 đội xếp sau là Inter và Lazio đồng loạt đánh bại AC Milan và Parma vào chủ nhật, họ hoặc san bằng điểm số hoặc chỉ kém Juventus 1 điểm. Sau trận, HLV Maurizio Sarri thúc giục đội bóng của mình tránh tự mãn trong một mùa giải Serie A đầy cạnh tranh.

“Đội bóng này đã quen với việc giành chiến thắng một cách thoải mái trong những năm gần đây và chúng tôi cần khắc ghi trong đầu rằng không thể lãng phí điểm”
, Sarri nói với DAZN.

Sarri va Ronaldo
Sarri muốn học trò của mình bỏ đi sự tự mãn

“Hy vọng chúng tôi sẽ rút ra những bài học, bởi vì chúng tôi đã nói về nó khá lâu rồi. Thật khó khăn, dù đội bóng luyện tập tốt nhưng sau đó không thể phát huy hết tiềm năng của mình trong các trận đấu. Chúng tôi phải tìm ra cách giải quyết.”

“Tâm lý là quan trọng nhất. Nếu điều đó không đi cùng, bạn sẽ không đạt được mục tiêu về mặt chiến thuật. Tương tự, nếu tâm lý của bạn không đạt 100%, thì những yếu tố thể lực cũng sẽ không đi kèm.”

“Chúng tôi cần nhận ra rằng chiến thắng không thể được coi là điều hiển nhiên. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn, trở nên xù xì khi cần và không tự mãn.”


“Verona xứng đáng được tưởng thưởng sau 30 phút đầu tiên còn chúng tôi xứng đáng bị chỉ trích trong 30 phút cuối. Họ đã thể hiện cường độ làm việc cao độ còn chúng tôi đã không làm được, đơn giản là như vậy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X