Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus không muốn trao đổi "bom tấn" với Inter Milan

Thứ Bảy 27/04/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus từ chối trao đổi giữa Paulo Dybala và Maura Icardi. Đội bóng thành Turin khẳng định sẽ chỉ chi tiền mua chân sút người Argentina chứ không muốn trao đổi cầu thủ với đội bóng đồng hương.

Juventus không muốn hy sinh Dybala vụ Icardi


Juventus đã không thể vào bán kết Champions League mùa này. Việc bị loại trước Ajax khiến siêu sao Ronaldo cảm thấy không hài lòng. CR7 khẳng định anh muốn đội bóng thành Turin trở lại mạnh mẽ bằng việc mua thêm cầu thủ mới.
 
Juventus từ chối trao đổi giữa Paulo Dybala và Maura Icardi hình ảnh

Juventus không đổi Dybala lấy Icardi


Đội bóng của Italia đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, họ muốn đưa về thêm một chân sút khủng. Maura Icardi của Inter Milan là một trong những mục tiêu được đội ĐKVĐ Serie A đưa vào tầm ngắm. Juventus chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Cầu thủ sinh năm 1993 đang có mâu thuẫn rất lớn với BLĐ Inter Milan, đội bóng thành Milan sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi vào tháng 6 này. Tuy nhiên, theo báo chí Italia, Inter chỉ chấp nhận để Maura Icardi cập bến Juventus nếu có Dybala theo chiều ngược lại.

Mùa giải này Dybala không chơi quá ấn tượng. Ronaldo làm tổn thương Dybala, đó là nhận định của huyền thoại Juventus, Marco Tardelli. Ông này tuyên bố sự có mặt của CR7 khiến tầm ảnh hưởng và đóng góp của cầu thủ người Argentina vào lối chơi của Juventus giảm sút đáng kể.

Mặc dù vậy, Juventus từ chối trao đổi giữa Paulo Dybala và Maura Icardi. Đội bóng thành Turin khẳng định sẽ chỉ chi tiền mua chân sút người Argentina chứ không muốn trao đổi cầu thủ với đội bóng đồng hương.

Juventus thà bỏ qua thương vụ Icardi chứ không muốn mất Dybala vào tay đội bóng thành Milan. Đội ĐKVĐ Serie A sẽ quyết tâm giữ bằng được ngôi sao sinh năm 1993, họ chỉ chấp nhận trao đổi nếu như có được Salah của Liverpool.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X