Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có câu trả lời dành cho Icardi và Inter

Chủ Nhật 25/08/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus mới loại trừ khả năng họ sẽ mang về Mauro Icardi của Inter Milan trong mùa hè này.

Đã có đủ những phương án trên hàng công và Juventus không có ý định bổ sung thêm nhân sự dù đó có là Mauro Icardi.

Bàn thắng của Giorgio Chiellini đã giúp Juventus giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Parma trong trận khai mạc Serie A 2019/20. Triều đại của Maurizio Sarri đã khởi đầu suôn sẻ dù HLV 60 tuổi đã vắng mặt trong trận đấu tại sân Ennio Tardini.

Juventus có câu trả lời dành cho Mauro Icardi và Inter hình ảnh
Mauro Icardi sẽ không đến Juventus hè này

Vẫn đang xuất hiện tin Juventus muốn đưa về Mauro Icardi của Inter Milan trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè này. Người bị tước băng đội trưởng Nerazzurri tháng 2 năm nay cũng bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Antonio Conte trong mùa mới.

Icardi vẫn đang cố gắng tìm kiếm CLB mới phù hợp với ưu tiên hàng đầu là Juventus. Cách đây không lâu, chân sút người Argentina mới công khai từ chối Monaco. Nhưng mục đích của Icardi rất có thể sẽ không thành hiện thực.

Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus không cảm thấy họ cần thêm viện binh trên hàng công vào lúc này. Dù có nhiều đồn đoán nhưng cả Gonzalo Higuain, Mario Mandzukic và Paulo Dybala đều đã ở lại sân Allianz cộng thêm Cristiano Ronaldo đều có thể sắm vai trung phong.

“Rất khó để cải thiện hơn nữa đội hình của Juventus. Chúng tôi tin rằng đã thành công trong cửa sổ chuyển nhượng này”, Paratici nói với Sky Sport Italia. “Chúng tôi đã tăng cường ở những vị trí mà chúng tôi cần”.

“Trên hàng công, Higuain đã trở lại, một tiền đạo tuyệt vời. Và đừng quên rằng chúng tôi đã có Cristiano Ronaldo. Chúng tôi rất hài lòng với các tiền đạo đang có. Chúng tôi có một tiền đạo đẳng cấp thế giới, những cầu thủ chất lượng khác và nếu bạn tính những bàn thắng họ đã ghi trong sự nghiệp, những con số thực sự ấn tượng. Tôi nghĩ rằng điều này là quá đủ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X