Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus không có ý định bán Vidal và Pogba

Thứ Ba 30/06/2015 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Mới đây Juventus đã khẳng định sẽ giữ lại bộ đôi tiền vệ chủ lực Vidal và Pogba, sau khi đã để mất một cầu thủ quan trọng trong bộ tứ vệ đội bóng: Andrea Pirlo.

Tiền vệ Pirlo gần như chắc chắn sẽ gia nhập đội bóng New York City. Tuy nhiên nhà đương kim á quân Champions League cũng đã có được Khedira để thay thế cho cựu cầu thủ của AC Milan. Chắc chắn sau một mùa giải rất thành công, đặc biệt là ở đấu trường châu lục, bà đầm già thành Turin sẽ không muốn có quá nhiều xáo trộn trong đội hình, đặc biệt là ở tuyến giữa. Đó là lý do khiến đội bóng này kiên quyết giữ lại bộ đôi tiền vệ Arturo Vidal và Paul Pogba.

Juventus khong co y dinh ban Vidal va Pogba hinh anh
 


Ở trường hợp của Vidal, cho dù giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng cầu thủ này đã 90% gia nhập Arsenal, nhưng mới đây, theo tin chuyển nhượng Juventus đăng tải ngày hôm nay 30/6, đội bóng thành Turin tuyên bố chưa hề nhận được đề nghị nào từ phía các đội bóng khác và họ cũng không có ý định bán tuyển thủ người Chile này. Vidal tưởng chừng như sẽ đến M.U vào mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ đã đổ vỡ vào phút chót. Có lẽ đội bóng nước Anh sẽ phải rất tiếc nuối khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của Vidal ở mùa giải vừa qua. Tiền vệ 28 tuổi này là một trong những cầu thủ góp công lớn nhất cho chiến tích đi đến trận chung kết Champions League 2014/15 của Juventus. Hiện tại chỉ có Arsenal là đang theo đuổi cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen này. Tuy nhiên với sự kiên quyết đến từ Bianconeri, HLV Wenger sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Trường hợp của Paul Pogba phức tạp hơn vì cầu thủ này đang còn rất trẻ và được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tuần trước phía Chelsea đã tiếp xúc với người đại diện của Pogba là siêu cò Raiola. Man City và Barcelona cũng đang có những động thái tiếp cận. Với riêng Barcelona, phía Juve đã từ chối tin đồn về cuộc gặp giữa họ và giám đốc Ariedo Braida vào ngày hôm qua. Sau cùng thì nhà đương kim vô địch nước Ý Juventus kiên quyết không bán Pogba bằng mọi giá. Ở một diễn biến khác, Juve cũng phủ định tin đồn họ đang quan tâm tới tiền vệ tổ chức Mateo Kovacic của Inter.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X