Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus không có khả năng ký hợp đồng với Ramsey vì...

Thứ Năm 04/10/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Aaron Ramsey tới Juventus vào tháng 1 năm 2019 là không cao, Calciomercato khẳng định đội bóng thành Turin không thể đáp ứng yêu cầu tiền lương mà cầu thủ 28 tuổi yêu cầu.

Ramsey muốn rời Arsenal


Trong nhiều năm trở lại đây, Aaron Ramsey là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Arsenal. Ngôi sao người xứ Wales làm rất tốt nhiệm vụ phân phối bóng, kiến tạo và ghi bàn. Mùa vừa rồi anh ghi 7 bàn và cung cấp 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
Không có chuyện Aaron Ramsey tới Juventus vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ramsey đang muốn rời Arsenal


HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của Ramsey, song ông đang đứng trước khả năng mất cầu thủ sinh năm 1990 vào tháng 1 năm 2019. Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè năm tới, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Ramsey yêu cầu mức lương 220.000 bảng/tuần, trong khi đó Arsenal chỉ chấp nhận trả tối đa 185.000 bảng/tuần. Mâu thuẫn về chuyện tiền lương là một trong những lý do khiến bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết.

Vào Hè năm tới, Arsenal sẽ mất Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy nếu không thuyết phục được cầu thủ 28 tuổi gia hạn hợp đồng mới, đội bóng thành London sẽ phải bán anh vào tháng 1 để thu về một khoản tiền qua đó đầu tư vào những thương vụ khác.


Juventus không có khả năng chiêu mộ Ramsey


Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người xứ Wales. Gareth Bale muốn Real mua Ramsey, Liverpool, Chelsea, MU, Juventus hay AC Milan cũng đều đánh tiếng muốn mua ngôi sao của Arsenal, những đội bóng này chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Pháo thủ bán ngôi sao của mình.
Juventus không có khả năng ký hợp đồng với Ramsey vì hình ảnh 2

Juventus không thể kham nổi mức lương mà Ramsey đòi hỏi


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, khả năng Aaron Ramsey tới Juventus vào tháng 1 năm 2019 là không cao, Calciomercato khẳng định đội bóng thành Turin không thể đáp ứng yêu cầu tiền lương mà cầu thủ 28 tuổi yêu cầu.

Phía Juventus không có khả năng đáp ứng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần mà Ramsey yêu cầu, họ cũng khẳng định không quan tâm đến ngôi sao của Arsenal. Với việc Juventus rút lui trong thương vụ này, những CLB còn lại sẽ bớt đi một đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chữ ký của tiền vệ sinh năm 1990.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X