Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Juventus không có cửa chạm đến Jesus và Mbappe"

Thứ Năm 23/04/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang lên kế hoạch nổ hai bom tấn Gabriel Jesus và Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, song nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports tin rằng khả năng thành công của đội bóng thành Turin gần như bằng không.

Juventus khó chiêu mộ được Jesus và Mbappe


Hè năm ngoái, HLV Maurizio Sarri đã đưa về vài cái tên chất lượng như trung vệ Matthijs de Ligt hay bộ đôi tiền vệ trung tâm: Aaron Ramsey và Adrien Rabiot.
 
Juventus khó mua Jesus và Mbappe ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Mbappe được đồn đoán lọt vào tầm ngăm của Juventus


Dẫu vậy, nhà cầm quân người Italia vẫn chưa cảm thấy hài lòng với lực lượng hiện tại của Juventus. Theo một vài nguồn tin, Juventus đang ấp ủ thực hiện vài bản hợp đồng lớn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới như tái hợp tiền vệ Arturo Vidal hay chiêu mộ bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Kylian Mbappe.
Juventus bất ngờ muốn chiêu mộ sao khủng Man City
Juventus muốn mua tiền đạo Gabriel Jesus của Man City, ngôi sao sinh năm 1997 được nhắm như sự thay thế lâu dài cho Gonzalo Higuain.
Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports, thì những thương vụ đó hoặc chỉ là tin đồn hoặc độ thành công cực thấp:

"Theo như tôi được biết, Juventus chưa bao giờ có ý định mua lại Arturo Vidal. Nếu Vidal trở lại Serie A, tôi nghĩ cậu ấy sẽ khoác áo Inter Milan. Việc Juventus quan tâm Jesus không khiến tôi bất ngờ bởi trước đó họ từng để mắt tới Jesus khi cậu ấy còn chơi cho Palmeiras".

"Tuy nhiên, rất khó để Juventus thuyết phục Man City bán Jesus vì Pep Guardiola coi cậu ấy là tương lai của CLB và sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại Etihad. Về Kylian Mbappe, có 1 sự thật rằng Juventus không thể đưa cậu ấy về Turin vào mùa Hè này.”

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X