Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal nhận tin dữ khi theo đuổi sao Juventus

Thứ Bảy 04/01/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus tuyên bố Adrien Rabiot không phải để bán và sẽ không rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Cầu thủ người Pháp đã được cả Man United và Arsenal để mắt nhưng dường như vẫn sẽ ở lại CLB chủ quản.

Adrien Rabiot vẫn chưa thể hòa nhập với Juventus dù đã gia nhập gần nửa năm và không được sử dụng nhiều. Những Manchester United, Arsenal và Everton đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi.

MU và Arsenal nhận tin dữ khi theo đuổi Adrien Rabiot hình ảnh
Rabiot chưa được ra sân nhiều ở Juventus

Như tin đã đưa, Juventus tính đến việc đưa Rabiot vào hợp đồng mua Paul Pogba từ chính MU. Nhưng về cơ bản, nếu không có một đề nghị hợp lý, Bianconeri sẽ không nhả người họ đã mất nhiều công sức chiêu mộ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Maurizio Sarri vẫn xem Rabiot nằm trong kế hoạch của mình và đánh giá cao những gì anh cải thiện tại Juventus thời gian qua. Dù chưa có suất đá chính, tiền vệ người Pháp vẫn nhận được sự ủng hộ nơi ban huấn luyện.

Trước kỳ nghỉ đông, Rabiot đã đá chính 3 trong 5 trận cho Juventus. Và nhiều khả năng anh sẽ được lựa chọn cho cuộc tiếp đón Cagliari ở Serie A vào tối thứ 2 tới khi Rodrigo Bentancur bị treo giò sau thẻ đỏ trước Lazio và Sami Khedira ngồi ngoài cho đến tháng 3 vì chấn thương đầu gối.

Emre Can, một đối thủ khác của Rabiot ở hàng tiền vệ còn không chắc chắn hơn về tương lai. Rabiot còn hợp đồng với nhà vô địch Serie A cho đến năm 2023 và họ không hề có áp lực phải bán.

Sarri trước đây đã tuyên bố rằng Rabiot không dễ dàng thích nghi với cuộc sống ở Italia. Ông nói với các phóng viên: “Rabiot đã đấu tranh để hòa nhập với lối chơi của chúng tôi, nhưng đó là chuyện bình thường. Anh ấy cũng gặp chấn thương và phải vật lộn nhiều hơn. Đó cũng là một cầu thủ hướng nội và cũng là một nguyên nhân.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X