Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus từ chối bán "người thừa" cho MU và Arsenal

Thứ Sáu 17/04/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calcio Mercato, Juventus không có ý định thanh lý trung vệ Merih Demiral ở phiên chợ Hè 2020.

Juventus vẫn muốn giữ lại Merih Demiral


Hè năm ngoái, Juventus chi 18 triệu euro mua trung vệ Merih Demiral từ CLB Sassuolo. Cầu thủ 22 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn và hứa hẹn sẽ trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, song điều đó chưa xảy ra.
 
Juventus không có ý định bán trung vệ Merih Demirus hình ảnh

Merih Demiral không được trọng dụng ở Juventus


Merih Demiral không thể cạnh tranh nổi suất đá chính ở Juventus từ đầu mùa giải 2019/20, chỉ là lựa chọn thứ 5 ở hàng thủ sau Georgio Chiellini, Daniel Rugani, Matthijs de Ligt và Leonardo Bonucci.

Bởi vậy, Demiral được cho có thể bị đẩy đi chỉ sau một mùa giải. Hiện Arsenal và MU rất quan tâm cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, Calcio Mercato lại khẳng định Juventus sẽ không bán trung vệ sinh năm 1998 này vì tin rằng Demiral vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển. Ngoài ra, Chiellini (35 tuổi) và Bonucci (32 tuổi) đều đã già nên mùa tới, Demiral có khả năng sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân hơn ở sân Allianz.

Cũng theo Calcio Mercato, bản thân Demiral chưa muốn rời Juventus. Cầu thủ này nhiều lần khẳng định hạnh phúc khi được cập bến đội bóng thành Turin và sẽ nỗ lực cải thiện phong độ qua đó hy vọng được thi đấu nhiều hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X