Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hủy hợp đồng, mở đường cho Higuain đến CLB của Beckham

Thứ Sáu 11/09/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã quyết định hủy hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm của Higuain và mở đường cho cầu thủ này gia nhập Inter Miami ở giải MLS.
Quãng thời gian gắn bó giữa Higuain và Juventus đã khép lại. Đội bóng thành Turin quyết định hủy hợp đồng của Higuain và để cầu thủ này gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do.

Được biết, Higuain đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Miami và chuẩn bị kiểm tra y tế trong tương lai gần. Dự kiến, ngôi sao 32 tuổi sẽ chỉ nhận mức lương bằng một nửa số tiền anh đút túi tại Juventus mỗi tuần. Con số này rơi vào khoảng 3.7 triệu bảng/mùa.

Juventus hủy hợp đồng, mở đường cho Higuain đến MLS hình ảnh

Juventus hủy hợp đồng, mở đường cho Higuain đến MLS


Juventus từng chi ra tới 75.3 triệu bảng để có được Higuain từ Napoli năm 2016. Ngôi sao người Nam Mỹ sau đó đã giành được 3 chức vô địch Serie A và 2 Coppa Italia. Nhưng anh cũng có những quãng thời gian phải tạm rời Juve khi đến Milan và Chelsea theo dạng cho mượn.

Các CĐV của Inter Miami đang rất mong mỏi Beckham mang về những tên tuổi lớn cho đội bóng. Và bản hợp đồng Higuain đủ để làm hài lòng các fan bởi rõ ràng Luis Suarez hay Cristiano Ronaldo là những ngôi sao hơi quá tầm với của đội bóng mới thành lập này.

Tại Inter Miami, Higuain sẽ có dịp hội ngộ với người đồng đội cũ là Blaise Matuidi. Ngoài ra, anh cũng được ở gần em trai Federico, người đang chơi cho DC United.

Inter Miami mới có chiến thắng quan trọng trước Atlanta hôm thứ Tư nhờ cú đúp của cựu tiền vệ Celtic là Lewis Morgan. Nhưng hiện tại, đội bóng này chỉ xếp thứ 2 từ dưới lên ở bảng xếp hạng miền Đông với 8 điểm sau 10 trận đấu.
Ronaldo: “Bóng đá thiếu NHM như đi xem xiếc mà không gặp chú hề!”
Ngôi sao của Juventus cảm thấy nhớ việc thi đấu trước đám đông và nêu bật tầm quan trọng của họ.
Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với trọng pháo của Barca
Juventus đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Suarez và giờ chỉ còn phải đàm phán về mức phí chuyển nhượng với Barca.
Sao Juventus tin Pirlo là HLV hoàn hảo cho mình
Adrien Rabiot đã mô tả Andrea Pirlo là “huấn luyện viên hoàn hảo” cho mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X