Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó khăn về tài chính, Juventus đành hỏi mượn chủ lực của Lyon

Thứ Tư 27/05/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corriere dello Sport đưa tin, Juventus đang gửi tới Lyon đề nghị hỏi mượn tiền vệ Houssem Aouar trong 2 mùa.

Bí tiền, Juventus mượn tinh binh để nâng cấp đội hình


Juventus có thể chia tay tiền vệ Miralem Pjanic khi mà ngôi sao người Bosnia được cho đang bị Barca lôi kéo. Đích thân HLV Sarri từng lên tiếng thừa nhận khả năng có thể mất Miralem Pjanic. Nếu thật sự tiền vệ 30 tuổi này ra đi, Juventus có thể phải đưa về người thay thế và Houssem Aouar được nhắc đến như là mục tiêu hàng đầu của Juventus.
 
Juventus hỏi mượn tiền vệ Houssem Aouar của Lyon hình ảnh

Juventus hỏi mượn Aouar 2 năm


Ngôi sao 21 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm cực kỳ toàn diện, đủ khả năng thay thế Pjanic. Tuy nhiên, Lyon chắc chắn sẽ chẳng đời nào bán rẻ cầu thủ đang hot này.

Trong khi đó, về phần Juventus thì nhà ĐKVĐ Serie A đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính do Covid-19 nên nhiều khả năng sẽ phải "liệu cơm gắp mắm" trên thị trường chuyển nhượng trong việc chuẩn bị nhân sự cho mùa giải sau. Theo Corriere dello Sport, Juventus muốn mượn tiền vệ Houssem Aouar trong 2 năm với mức phí 10 triệu Euro, có kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu Euro.

Lyon sẽ không được tham dự các cúp châu Âu mùa tới do chỉ đứng thứ 7 ở Ligue 1 2019/20 (phần còn lại của mùa bóng đã bị hủy bỏ và kết quả chung cuộc của giải đấu dựa trên thành tích trước thời điểm bóng đá bị đóng băng bởi Covid-19). Do đó, đội bóng Pháp có thể phải chia tay với một số trụ cột như Houssem Aouar kể cả khi họ không muốn thế.

Lâm vào cảnh đói kém, Juventus sẽ không chiêu mộ Paul Pogba?
Juventus sẽ không tiến hành những thương vụ lớn như chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba vì tình hình tài chính không cho phép.
Juventus nhắm sát thủ của Napoli thay Higuain
Nguồn tin từ CalcioMercato tiết lộ, Juventus đang quan tâm tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli trong bối cảnh tiền đạo Higuain có thể ra đi vào cuối mùa này.
Barca và Man City sắp vỡ mộng sở hữu sao tuổi teen PSG
Paris Saint-Germain đã đề nghị Edouard Michut ký hợp đồng mới để tìm cách tránh sự quan tâm từ Barcelona, Manchester City và Juventus.
Chấn thương liên miên, sao Juventus từng chán nản nghĩ đến chuyện bỏ bóng đá
Theo tiết lộ từ chính Douglas Costa thì anh không ít lần phải nhờ đến bác sỹ tâm lý để giải tỏa tâm trạng tiêu cực do phải nghỉ thi đấu liên tục vì chấn thương.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X