Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hỏi mua trò cưng của Jose Mourinho

Thứ Ba 28/06/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vừa gửi đề nghị chính thức đến AS Roma, với hy vọng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Nicolo Zaniolo trong mùa hè này.

Juventus gửi đề nghị mua Zaniolo

Mùa giải vừa qua, Juventus thi đấu không thành công. Họ bị loại khỏi cuộc đua ở Serie A và cũng dừng bước từ sớm bởi Villarreal ở sân chơi Champions League. Để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. 

HLV Max Allegri muốn sớm có những tân binh phù hợp để chuẩn bị cho mùa giải mới, hướng đến tham vọng giành những danh hiệu. Đội bóng của Italia đã đạt được thỏa thuận với bộ đôi Paul Pogba và Angel di Maria, đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Juventus gui de nghi mua Zaniolo
Juventus gửi đề nghị mua Zaniolo

Juventus vừa gửi đề nghị chính thức đến AS Roma, với hy vọng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Nicolo Zaniolo trong mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi là một trong những trụ cột của Roma ở mùa giải vừa qua, anh được Jose Mourinho đánh giá cao. 

Zaniolo thi đấu rất đa dạng giữa hàng tiền vệ và hàng công. Cầu thủ 22 tuổi này có vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật mà HLV Jose Mourinho xây dựng. Tất nhiên, ông thầy người Bồ muốn giữ học trò, và phía Roma nhiều lần tuyên bố Zaniolo không phải để bán. 

Tuy nhiên, với quyết tâm của mình, Juventus đã đưa ra lời đề nghị siêu khủng. Theo đó, họ đưa ra đề nghị 30 triệu euro cộng thêm McKennie - một cầu thủ mà Mourinho khá yêu thích. Nếu Roma từ chối, đội bóng thành Turin có thể nâng lời đề nghị lên 35 đến 40 triệu euro cộng McKennie.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X