Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Real tới lượt Juventus ngăn cản PSG chiêu mộ Icardi

Thứ Hai 06/01/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Mauro Icardi của Inter Milan ở Hè 2020, đội bóng thành Turin chấp nhận dùng lương khủng để thuyết phục cầu thủ 26 tuổi trở lại Serie A.

Juventus cũng muốn có Mauro Icardi


Hè 2019, tiền đạo Mauro Icardi bị đẩy tới PSG theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Argentina nổi loạn đòi tăng lương ở mùa giải vừa rồi, HLV Conte là người rất nghiêm khắc, bởi vậy việc đầu tiên mà ông làm là đẩy đi cầu thủ sinh năm 1993.
 
Juventus muốn mua Mauro Icardi hình ảnh

Juventus hỏi mua Icardi


Trong màu áo PSG tiền đạo 26 tuổi đang chơi cực tốt, anh là một trong những lựa chọn hàng đầu trên hàng công của HLV Thomas Tuchel. Trong hợp đồng đã ký với Icardi cho phép PSG được mua đứt ngôi sao người Argentina với giá 70 triệu euro.

Nhiều khả năng PSG sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Icardi, họ tin rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ thay thế vị trí của Cavani, người năm nay đã 32 tuổi. Tuy nhiên, trong hợp đồng có điều khoản cho phép Icardi từ chối ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp nếu như cầu thủ này mong muốn.

Biết được điều này, một số đã nhảy vào chiêu mộ cầu thủ của Inter Milan. Real Madrid quan tâm Icardi, mới nhất Juventus muốn mua Mauro Icardi của Inter Milan ở Hè 2020, đội bóng thành Turin chấp nhận dùng lương khủng để thuyết phục cầu thủ 26 tuổi trở lại Serie A.

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đang cố gắng đưa cầu thủ sinh năm 1993 trở lại Serie A. Để hy vọng có cầu thủ 26 tuổi, đội bóng thành Turin chấp nhận đáp ứng cho anh một vị trí đá chính, đồng thời đáp ứng mức lương rất cao cho tiền đạo này. 

Nhiều khả năng Juventus sẽ đẩy đi Higuain ra đi để dọn đường đón Icardi, cầu thủ sinh năm 1987 không còn chơi ổn định trong thời gian gần đây. Giữa Higuain và Ronaldo cũng được cho là có mâu thuẫn không thể giải quyết.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X