Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hét giá "khủng" vụ Vidal hòng thách đố M.U

Thứ Bảy 05/07/2014 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Bà đầm già” gửi đến M.U một thông điệp rất rõ ràng, nếu muốn có Vidal, hãy chồng đủ 45 triệu bảng và cộng thêm Nani.

Với tham vọng trở lại ngôi vị cao nhất nước Anh, M.U đang có những động thái khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Sau khi mua được  Luke Shaw và Ander Herrera, “quỷ đỏ” tiếp tục tìm kiếm những miếng ghép tiếp theo cho sơ đồ chiến thuật của tân HLV Van Gaal.

Theo thông tin mới nhất, M.U đang rất kết Vidal của Juventus và muốn đưa cầu thủ người Chile cập bến Old Trafford càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, khi thấy M.U “nhăm nhe” cướp người, Juventus đã hét giá “trên trời” để thách đố.
 

Vidal = Nani + 45 triệu bảng

Cụ thể, nhà vô địch nước Ý khẳng định, nếu muốn có chữ ký của Vidal, M.U phải chi 45 triệu bảng, kèm với đó là phải các thêm tiền vệ Nani. Đây rõ ràng là điều kiện quá khó dành cho đại diện của nước Anh. 

Bởi vì, nếu bán riêng Nani, M.U sẽ thu ít nhất về 9 triệu bảng. Do đó, nếu đồng ý với Juventus, chẳng khác nào “quỷ đỏ” phải mua tiền vệ người Chile với mức giá 54 triệu bảng, một mức giá “đắt khét” so với giá trị thực của cầu thủ này.

Juventus từ trước đến giờ vẫn luôn là đội bóng mua rẻ bán đắt, vì vậy nhiều khả năng mức giá mà họ đưa ra sẽ không giảm, hoặc có giảm thì cũng không đáng kể. Bởi vậy, theo Goal, nếu Juventus vẫn không “hợp tác”, M.U sẽ chuyển hướng sang mua một tiền vệ phòng ngự khác.

Theo Goal, M.U đang tiếp tục theo đuổi William Carvalho (Sporting Lisbon). Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi này, M.U phải chi ít nhất là 37 triệu bảng.

Đây là mức giá không hề rẻ, nhưng với những gì mà William Carvalho thể hiện ở Sporting Lisbon  và ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2014, rõ ràng, cầu thủ sinh năm 1992 xứng đáng với mức giá đó. Vả lại, khi đã chi tới 55 triệu bảng cho 2 thương vụ Luke Shaw và Ander Herrera, có lẽ đây là mức giá phù hợp nhất với M.U.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X