Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

“Juventus hạnh phúc vì có Ronaldo trong đội, cũng như mọi CLB khác!”

Chủ Nhật 15/11/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tin Juventus cân nhắc bán Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm sau để đối phó với cuộc khủng hoảng tài chính và người cũ Didier Deschamps mới đưa ra quan điểm về việc này.

Có tin Juve muốn bán Ronaldo

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid hè năm 2018 với giá 100 triệu euro. Không mất nhiều thời gian, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chứng tỏ giá trị của mình. Không chỉ ở yếu tố thương mại, Ronaldo có rất nhiều đóng góp về chuyên môn.
Juventus hạnh phúc vì có Cristiano Ronaldo trong đội! hình ảnh
Mức lương của Ronaldo tại Juve rất cao

94 lần ra sân đã qua cho Juventus trên mọi đấu trường, Ronaldo đã ghi tới 71 bàn thắng. Dù vậy, mức lương hơn 30 triệu euro/ mùa mà CR7 đang lĩnh, gấp ít nhất 5 lần so với phần còn lại đang là một gánh nặng với Bianconeri.

Cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19 mang lại đã khiến Juventus và rất nhiều CLB lớn tại châu Âu gặp khó khăn. Báo chí nước Ý đưa tin đội chủ sân Allianz để ngỏ khả năng bán Ronaldo trước 1 năm hợp đồng cuối cùng.

PSG được xem là cái tên quan tâm nhiều nhất đến Ronaldo. Giám đốc thể thao Leonardo của họ khi trả lời phỏng vấn đã để ngỏ khả năng chiêu mộ siêu sao 35 tuổi. Ông nói cách đây vài ngày:

“Chúng ta không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá thời nay. Có lẽ ngày mai Cristiano Ronaldo sẽ thức dậy và nói rằng cậu ấy muốn chơi ở đâu đó khác. Ai có thể mua cậu ấy? PSG có trong đó.”

“Thường thì những bản hợp đồng như vậy sẽ phụ thuộc vào tình huống và cơ hội. Chúng tôi có những ưu tiên, những danh sách. Nhưng một điều gì đó không được lường trước vẫn có thể xảy ra.”

Deschamps nhận định

HLV Deschamps
HLV Deschamps không dám khẳng định về ngôi sao người Bồ

Khi được hỏi, người từng gắn bó với Juventus trên cả hai cương vị cầu thủ và HLV là Didier Deschamps không chắc về việc Ronaldo sẽ ra đi. Thuyền trưởng đương nhiệm ĐT Pháp nói với phóng viên:

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, nhưng tôi nghĩ Ronaldo đang ở trong một CLB lớn. Juventus rất hạnh phúc khi có cậu ấy, giống như những CLB khác mà cậu ấy từng thi đấu.”

“Tôi sẽ không đoán trước những gì Ronaldo có thể làm hoặc có thể không. Nhưng đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm. Tất nhiên, chúng ta biết cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, tài năng đến đâu và có giá trị ra sao.”

“Rõ ràng, những thông tin về Ronaldo thu hút sự chú ý. Nhưng về khả năng cậu ấy đến Paris, tôi không chắc.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X