Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gửi lời đề siêu nghị khủng cho trung vệ của Arsenal

Thứ Năm 14/07/2022 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo CalciomercatoWeb, Juventus rất muốn có trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal, họ sẵn sàng hy sinh cả Adrian Rabiot và Arthur Melo để có được điều mình cần.

Juventus rất muốn có Gabriel Magalhaes

Matthijs de Ligt dự kiến sẽ rời Juventus vào mùa Hè này và đầu quân cho Bayern Munich, anh đạt được thỏa thuận bằng miệng với đội ĐKVĐ Bundesliga. Hiện “Hùm xám” đang đàm phán chốt giá chuyển nhượng với đội bóng thành Turin.

Bây giờ HLV Massimiliano Allegri đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Juventus đã thất bại trước Chelsea trong cuộc đua giành Kalidou Koulibaly của Napoli, họ đang chuyển hướng sang trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal. 

 

Garbiel
Juventus dùng Adrian Rabiot và Arthur Melo câu Garbiel

Pháo thủ không có ý định bán cầu thủ 24 tuổi, người là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Mikel Arteta kể từ khi ký hợp đồng từ Lille với giá 27 triệu bảng 2 năm trước. Gabriel đã có 35 lần ra sân ở Premier League mùa trước và đóng góp 5 bàn thắng - chỉ có 4 cầu thủ trong đội hình Arsenal ghi được nhiều bàn hơn.  

Theo CalciomercatoWeb, Juventus rất muốn có Gabriel Magalhaes trong đội hình, họ sẵn sàng hy sinh cả Adrian Rabiot và Arthur Melo để có được điều mình cần. Trong trường hợp bị Arsenal từ chối, đại diện của Serie A sẵn sàng chi 25.3 triệu bảng kèm theo Adrian Rabiot hoặc Arthur Melo. 

Arsenal được cho là quan tâm Arthur Melo, nhưng họ có đồng ý để Garbiel ra đi hay không lại là một chuyện khác. Người đại diện của Arthur - Federico Pastorello mới đây đã nói với tờ La Repubblica vào tháng 5 rằng: “Vào tháng 1, anh ấy đã gần như rời đi và gia nhập Arsenal, nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X