Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gửi lời đề nghị khủng dành cho "Pirlo mới"

Thứ Sáu 24/04/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Corriere della Sera, Juventus sẵn sàng chơi lớn để đem về tiền vệ Sandro Tonali của Brescia ở Hè 2020.

Juventus chi đậm mua Sandro Tonali


Tiền vệ Sandro Tonali năm nay mới chỉ 19 tuổi, nhưng đã là trụ cột của CLB Brescia. Tính ra, từ đầu mùa trước sao trẻ người Italia đã ra sân tới 58 lần trong màu áo đội bóng tại Serie A và được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Ngoài ra Tonali cũng đã có 3 lần khoác áo ĐTQG Italia.
 
Juventus muốn chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali của Brescia ở Hè 202 hình ảnh

Juventus muốn mua Tonali ở Hè 2020


Sandro Tonali được ví như "Pirlo mới" nhờ phong cách chơi bóng mềm mại mà hiệu quả giống như tiền vệ lừng danh một thời của xứ sở mỳ ống. Ngôi sao sinh năm 2000 này còn có khả năng giữ bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu tuyệt vời.

Được biết Inter Milan muốn có Sandro Tonali, Liverpool hay Barca cũng đang quan tâm cầu thủ này. Mới nhất, Juventus đã chính thức gia nhập cuộc đua giành giật Tonali ở Hè 2020.

Cụ thể, đội bóng Italia dự tính chi ra đến 52 triệu bảng, số tiền được cho đủ thuyết phục Brescia nhả "Pirlo mới". HLV Sarri đánh giá rất cao tiềm năng của Tonalo và muốn BLĐ đội bóng thành Turin mua bằng được cầu thủ sinh năm 2000.

Juventus có nhiều lợi thế trong cuộc đua này bởi chính gia đình của Tonani cũng muốn cầu thủ 19 tuổi tiếp tục chơi bóng ở Serie A.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X