Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết định tương lai thủ môn Szczesny

Thứ Năm 17/10/2019 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn gia hạn hợp đồng với thủ môn Szczesny, đội bóng thành Turin muốn giữ chân thủ thành người Ba Lan đến năm 2023.

Juventus muốn giữ Szczesny đến năm 2023


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Wojciech Szczesny là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Juventus. Mùa này, anh đang là thủ môn số 1 của đội bóng thành Turin, ngay cả khi Bufon trở lại ngôi sao người Ba Lan cũng không lo mất vị trí chính thức.
Juventus muốn gia hạn hợp đồng với thủ môn Szczesny hình ảnh

Juventus gia hạn hợp đồng với Szczesny


Phong độ của Wojciech Szczesny trong thời gian gần đây là khá tốt, tính ra thủ thành này đã ra sân tổng cộng 69 trận trong màu áo đội bóng của Serie A và giữ sạch lưới 35 lần. Cựu sao Arsenal đang được khá nhiều đội bóng quan tâm, trong đó phải kể đến MU và PSG.

Juventus chắc chắn không muốn mất ngôi sao của mình, họ đã phải hành động. Juventus muốn gia hạn hợp đồng với thủ môn Szczesny, đội bóng thành Turin muốn giữ chân thủ thành người Ba Lan đến năm 2023.

Hợp đồng hiện tại của Szczesny với Juventus chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, và ngay từ thời điểm này đội ĐKVĐ Serie A đã thảo luận về một bản giao kèo mới. Juventus muốn cầu thủ này ký thêm 2 năm hợp đồng, tức đến năm 2023. Đội bóng của Italia sẵn sàng tăng lương cho Szczesny ở bản hợp đồng mới.

Nhiều khả năng Szczesny sẽ đồng ý ký hợp đồng mới với Juventus. Ngôi sao người Ba Lan hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh khẳng định muốn gắn bó với đội bóng thành Turin lâu nhất có thể. Szczesny quyết tâm cùng Juventus chinh phục thêm những danh hiệu.

HLV Sarri cũng đánh giá cao tài năng của Szczesny, ông thầy người Italia cũng muốn đội bóng của Serie A giữ chân thủ thành này. Juventus đang hy vọng sẽ thuyết phục Szczesny ký hợp đồng mới vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X