Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ tiếp tục mượn Morata từ Atletico Madrid

Thứ Hai 31/05/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành Turin tính giữ chân tiền đạo Alvaro Morata thêm một mùa giải nữa sau những gì chân sút người TBN thể hiện ở mùa giải 2020/21.

Alvaro Morata đã có lần thứ 2 khoác áo Juventus khi được đội bóng Italia mượn từ Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái. Trong thỏa thuận giữa đôi bên, Bianconeri được phép lựa chọn tự động gia hạn thêm 1 năm hoặc mua đứt tuyển thủ Tây Ban Nha vào hè 2021.

Juventus kích hoạt gia hạn mượn Morata từ Atletico Madrid hình ảnh
Juventus giữ chân Morata thêm 1 mùa

Được biết, lãnh đạo Juventus đã thống nhất sẽ giữ chân Morata. Theo đó, "Lão bà" sẽ trả thêm 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) để có quyền sở hữu chân sút 28 tuổi thêm 1 năm nữa. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho Morata sau những gì được anh thể hiện mùa 2020-21.

Sau 44 lần ra sân, cựu thành viên Chelsea có 20 bàn thắng. Ngoài ra, việc Juventus bổ nhiệm Massimiliano Allegri thay Andrea Pirlo có tác động không nhỏ trong thương vụ này bởi trong quá khứ, cả hai từng hợp tác vui vẻ trong nhiệm kỳ đầu tiên của Allegri ở thành Turin.

Cá nhân Morata cũng mong muốn tiếp tục chơi cho Juventus thay vì trở lại Atletico Madrid. Bianconeri từng muốn CLB chủ quản của ngôi sao người Tây Ban Nha giảm giá cho mượn tiền đạo này song bị từ chối.

Mặc dù vậy, với việc Juventus thoát hiểm phút chót để tiếp tục được tham dự Champions League mùa tới, thì vấn đề tài chính của đội bóng hứa hẹn sáng sủa hơn nên ban lãnh đạo không còn quá lăn tăn về trường hợp của Morata.

Chân sút sinh năm 1992 từng có 2 mùa 2014-15 và 2015-16 khoác áo Juventus dưới thời Allegri, ghi 27 bàn sau 93 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sau đó, anh trở về Real Madrid nhưng cũng chỉ chơi cho Los Blancos 1 mùa giải rồi chuyển sang Chelsea song không thể thích nghi và lại quay về Atletico chỉ sau 1 năm rưỡi.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X