Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gây thất vọng, Ronaldo tìm niềm vui bên gia đình

Thứ Tư 21/04/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 ngày sau thất bại của Juventus trước Atalanta, tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng bạn gái và các con có một buổi buổi trải nghiệm ngoài trời đầy hứng thú.

Ronaldo vui vẻ bên gia đình


Tại vòng 31 Serie A, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Atalanta. Tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể góp mặt vì chấn thương nhẹ. Không có CR7, đội bóng thành Tuirn đã chơi rất thất vọng. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức họ chỉ có 1 lần dứt điểm trúng đích.
 
Ronaldo cùng bạn gái và các con có buổi vui chơi ngoài trời

Ronaldo cùng bạn gái và các con có buổi vui chơi ngoài trời


Chung cuộc, Juventus để thua với tỷ số 0-1. Với kết quả này, họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH và khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan lên tới 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng. Ngoài ra cách biệt giữa họ với Napoli -  đội xếp thứ 5 cũng chỉ là 2 điểm.

1 ngày sau thất bại của Juventus trước Atalanta, Georgina Rodriguez -  bạn gái Ronaldo chia sẻ loạt ảnh cả nhà cùng đi dạo, chơi xích đu ngoài trời rất vui vẻ.

Người đẹp 27 tuổi đăng tải nhiều bức ảnh, trong đó có một bức ảnh cô và Ronaldo ngồi trên xích đu. Georgina Rodriguez ngồi cùng cô bé Eva, nắm tay cậu nhóc Mateo trong khi Ronaldo ngồi ở ghế bên cạnh cùng con gái Alana Martina (con chung của anh và bạn gái). Hai cậu nhóc Cristiano Jr và Mateo cũng có mặt trong chuyến đi này.

Ronaldo không thi đấu nhưng chắc chắn theo dõi trận thua của Juventus trước Atalanta, anh tìm niềm vui bên gia đình để quên đi những kết quả không tốt trong thi đấu. Trong thời gian cầu thủ 36 tuổi tập luyện và thi đấu, bạn gái anh  vừa kinh doanh vừa chăm sóc gia đình.

Georgina Rodriguez chăm sóc các con riêng của bạn trai như con ruột, chu đáo, trách nhiệm. CR7 luôn dành cho bạn gái những lời khen ngợi mỗi khi trả lời về cô trước truyền thông.
Không có Ronaldo, Juventus thua đau AtalantaKhông có Ronaldo, Juventus thua đau Atalanta
Trong ngày Cris Ronaldo không thể ra sân, Juventus đã thể hiện màn trình diễn thất vọng và phải nhận thất bại trong chuyến viếng thăm Gewiss.
Juventus mất Cristiano Ronaldo ở thời điểm quan trọngJuventus mất Cristiano Ronaldo ở thời điểm quan trọng
Đích thân HLV Pirlo xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong trận đấu với Atalanta ở Serie A vì chấn thương.
Pepe: “Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Juventus”Pepe: “Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Juventus”
Đồng đội cũ tại Real Madrid, Pepe cảm thấy Cristiano Ronaldo đang rất hạnh phúc ở Juventus bất chấp những đồn đoán về tương lai.
Trọng tài khiến Ronaldo ném băng đội trưởng bị loại khỏi Euro 2020Trọng tài khiến Ronaldo ném băng đội trưởng bị loại khỏi Euro 2020
Mario Diks, trợ lý trọng tài phủ nhận bàn thắng của Ronaldo trước Serbia, đã bị loại khỏi tổ trọng tài Hà Lan tham dự Euro 2020.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4: MU sẵn sàng đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4: MU sẵn sàng đổi Pogba lấy Ronaldo
MU đổi Pogba lấy Ronaldo, PSG nhắm Sancho nếu Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X