Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gây bất ngờ vụ Aaron Ramsey

Thứ Tư 27/07/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành Turin vừa thông báo chấm dứt sớm hợp đồng với Aaron Ramsey, sau 3 năm thất vọng của tiền vệ người Xứ Wales.

Tiền vệ Aaron Ramsey từng là trụ cột trong nhiều năm liền của Arsenal, song hai bên không thống nhất được những điều khoản ở bản giao kèo mới, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1990 rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vào tháng 2 năm 2019, Aaron Ramsey ký hợp đồng với Juventus. Anh hưởng lương 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên những đóng góp của cầu thủ người xứ Wales cho đội bóng thành Turin là rất hạn chế. Anh chỉ ghi có 6 bàn sau 70 lần ra sân trên mọi mặt trận. 

Aaron Ramsey trong mau ao Juventus

Aaron Ramsey trong màu áo Juventus

Ramsey vừa trở lại Turin sau quãng thời gian cho mượn nửa cuối mùa giải trước trong màu áo CLB Rangers. Hợp đồng giữa Aaron Ramsey và Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, đôi bên đã nhất trí cuộc chia tay sớm trước một năm.

Đội bóng thành Turin vừa thông báo chấm dứt sớm hợp đồng với Aaron Ramsey, sau 3 năm thất vọng của tiền vệ người Xứ Wales. Dòng thông báo trên trang chủ Juventus: "CLB Juventus chính thức chấm dứt hợp đồng với Aaron Ramsey".

Juventus sẽ cắt giảm được quỹ lương để đem về thêm một tiền vệ trung tâm, với mục tiêu chính là Leandro Paredes. Trong khi Ramsey được tự do tìm kiếm bến đỗ mới nhằm cải thiện phong độ trước VCK World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Có một vài đội bóng quan tâm Ramsey, có thể kể đến như Monza, Galatasaray hay Karagumruk. Hiện cầu thủ 32 tuổi này vẫn đang đàm phán để hy vọng tìm được bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X