Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gấp rút hỏi mua sao 40 triệu euro

Thứ Bảy 03/04/2021 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã mở cuộc đàm phán với Sassuolo về việc chuyển nhượng Manuel Locatelli. Tuyển thủ Italia được CLB chủ quản định giá 40 triệu euro.

Manuel Locatelli đã nằm trong tầm ngắm của Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici từ khi còn là sao tuổi teen ở AC Milan cách đây khoảng 5 năm. Sau một số lận đận, Locatelli đã khẳng định được tài năng tại Sassuolo.

Manuel Locatelli
Locatelli có nhiều tiến bộ trong vài năm trở lại đây

Trên ĐT Italia, vai trò của Locatelli cũng ngày càng lớn hơn. Trong đợt tập trung tháng 3 này, tiền vệ 23 tuổi ra sân cả 3 trận đầu tiên của Azzurri tại vòng loại World Cup 2022 với 2 là đá chính trước Bắc Ireland và Lithuania.

Juventus bắt đầu khởi động kế hoạch chiêu mộ Locatelli. Sự cạnh tranh với Bianconeri trong thương vụ này là rất lớn và lãnh đạo của họ đã chủ động liên hệ sớm để chiếm lợi thế.

Sassuolo có thể sẽ yêu cầu một khoản phí khoảng 40 triệu euro (34 triệu bảng) cho Locatelli. Ngay cả như vậy rồi thêm đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tài chính, Juventus vẫn tự tin có thể đạt thỏa thuận mua cựu sản phẩm của học viện Milan.

Manuel Locatelli đang chơi rất tốt
Sassuolo định giá 40 triệu euro cho sao 23 tuổi

Juve muốn được trả khoản phí mua Locatelli thành vài năm. Bên cạnh đó, Bianconeri cũng muốn dùng những cầu thủ trẻ như Gianluca Frabotta và Nicolo Fagioli đi theo chiều ngược lại để giảm tiền mặt phải chi.

Năm ngoái, Juventus đã mang về Federico Chiesa theo dạng mượn 2 năm trước khi bắt buộc phải mua đứt sau đó. Hiện tại, HLV Andrea Pirlo đang chịu nhiều áp lực sau mùa giải đầu tiên đáng thất vọng.

Tại Serie A, Juventus có nguy cơ tan vỡ mục tiêu giành chức vô địch mùa thứ 10 liên tiếp khi đang kém ngôi đầu của Inter 10 điểm trước 11 trận còn lại. Trong khi đó, họ đã dừng chân sớm ở một đấu trường quan trọng khác là Champions League ngay vòng 1/8 vào tháng trước.

Mùa hè tới được dự báo sẽ rất bận rộn với Juventus khi họ cố gắng “thay máu” đội hình. Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Alex Sandro và Paulo Dybala đều có khả năng ra đi rồi những tin đồn xoay quanh tương lai ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn xuất hiện.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X