Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gặp khó vụ Matuidi

Thứ Năm 11/08/2016 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - PSG khẳng định họ sẽ bán tiền vệ Blaise Matuidi nếu như có một đội bóng nào chịu chi ra 50 triệu euro.


Sau khi bán tiền vệ Paul Pogba, Juventus đang lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Người được họ nhắm tới là tiền vệ Blaise Matuidi của PSG. Kể từ khi chuyển tới PSG vào năm 2011, ngôi sao người Pháp đã nhanh chóng chiếm lấy một vị trí trong đội hình xuất phát. Cầu thủ sinh năm 1987 cùng với Thiago Motta và Marco Verratti là bộ ba không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ mạnh mẽ trong tranh chấp nhưng lại rất thông minh trong những pha vào bóng, bởi vậy anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba.
Juventus gap kho vu tien ve Blaise Matuidi hinh anh
Juventus muốn có tiền vệ Blaise Matuidi 
Sau khi chính thức trở thành HLV của PSG, Unai Emery đã đưa về Ben Arfa và Krychowiak, điều đó khẳng định rằng cầu thủ 29 tuổi không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Với hai sự bổ sung kể trên tuyến giữa của PSG càng thêm chật chội khi đã có sự hiện diện của những Veratti, Motta, Moura, Rabiot, Pastore và Di Maria. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1987.
Fan Juve phát hoảng trước bom tấn Higuain
Tân binh đắt giá kỷ lục của Juventus, Gonzalo Higuain vừa khiến người hâm mộ phát hoảng vì thân hình béo ục ịch.
Nhiều nguồn tin khẳng định PSG sẵn sàng bán tiền vệ Blaise Matuidi nếu thu về 20 triệu bảng. Với một cầu thủ chất lượng như Matuidi, số tiền mà PSG đưa ra là không hề quá đáng. Juventus hoàn toàn có thể đáp ứng số tiền mà đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra. Thậm chí báo chí Italia còn khẳng định thương vụ này sắp được hoàn tất. Sự có mặt của Matuidi sẽ giúp đội ĐKVĐ Serie A có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.
Juventus gap kho vu tien ve Blaise Matuidi hinh anh 2
PSG hét giá Matuidi lên tới 50 triệu euro
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, PSG khẳng định họ sẽ bán tiền vệ Blaise Matuidi nếu như có một đội bóng nào chịu chi ra 50 triệu euro. Số tiền này cho một cầu thủ đã 29 tuổi như Matuidi là một cái giá điên rồ. Bởi vậy, đội bóng thành Turin dù rất muốn mua ngôi sao người Pháp nhưng cũng sẽ không trả số tiền cao như vậy. 

T.N
 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X