Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gặp họa trước Siêu cúp Italia

Thứ Sáu 31/07/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận tranh Siêu cúp Italia với Lazio, Juventus nhận hung tin khi trung vệ Giorgio Chiellini dính chấn thương và không thể ra sân.


Juventus vừa trải qua một mùa giải rất thành công, đội bóng thành Turin vô địch Serie A và đăng quang lại Cúp QG Italia. Tại Champions League họ chỉ chấp nhận thua cuộc trước Barca trong trận chung kết. Sau một mùa giải với cú đúp danh hiệu, Juventus đã mua sắm mạnh mẽ để hướng tới một mùa giải thành công hơn nữa. Sau 4 năm liên tiếp vô địch Serie A, “Bà đầm già” đang hướng đến mục tiêu chinh phục châu Âu. Chính vì vậy, Juventus đã cải tổ mạnh mẽ ở hè 2015. “Lão phu nhân” mất đi Tevez và Pirlo nhưng họ đã đưa về rất nhiều tân binh chất lượng như Khedira, Dybala hay Mandzukic. Đội ĐKVĐ Serie A chính là một trong những đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Juventus gap khi Giorgio Chiellini dinh chan thuong  hinh anh
Juventus mất Chiellini trước trận đấu với Lazio
HLV Massimiliano Allegri và các học trò đang rất quyết tâm ở mùa giải tới. Tuy nhiên, Juventus gặp khó khăn ngay ở giai đoạn đầu mùa giải. Cụ thể, ở trận tranh Siêu cúp Italia với Lazio, trung vệ Giorgio Chiellini sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Cụ thể, Chiellini bị chấn thương ngay ở phút thứ 8 của trận giao hữu giữa Juventus và Lechia Gdansk hôm thứ Tư vừa qua, chấn thương khiến anh phải rời sân ngay sau đó. Sau khi trận đấu kết thúc, các bác sĩ của Juventus đã tiến hành những kiếm tra cần thiết cho trung vệ 30 tuổi và đưa ra kết luận rằng anh bị căng cơ đùi phải cấp độ một, chấn thương khiến trung vệ của ĐT Italia phải mất khoảng ba tuần để hồi phục.

Việc phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần khiến Giorgio Chiellini không thể tham dự những trận đấu sắp tới của Juventus, bao gồm trận giao hữu với Marseille và tranh Siêu Cúp Italia với Lazio ở Thượng Hải (Trung Quốc). Thậm chí, khả năng Chiellini ra sân trong trận khai mạc Serie A gặp Udinese ngày 23 tháng 8 cũng là một dấu hỏi lớn. Đây là mất mát rất lớn với đội bóng thành Turin bởi Juventus cũng đang mất trung vệ quan trọng khác là Andrea Barzagli vì chấn thương. Sau khi đá trận giao hữu với Marseille trên đất Pháp đêm 1/8, Juventus sẽ bay sang Thượng Hải (Trung Quốc) để đá trận tranh Siêu Cúp Italia với Lazio vào 19h ngày 8/8, theo giờ Việt Nam.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X