Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Qua mặt Arsenal, Juventus được khen ngợi hết lời

Thứ Năm 27/01/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Juventus - Fabio Capello đánh giá cao việc đội bóng thành Turin bỏ ra tới 75 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina.

Fabio Capello đánh giá cao Dusan Vlahovic


Tiền đạo Dusan Vlahovic đã có 17 bàn thắng ở Serie A mùa này, đang tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Mùa giải năm ngoái anh cũng là một trong 5 chân sút tốt nhất giải đấu với 21 bàn thắng. Với những màn trình diễn ấn tượng cầu thủ người Serbia được nhiều đội bóng quan tâm. 
Juventus được khen ngợi vì đưa về Vlahovic

Juventus được khen ngợi vì đưa về Vlahovic


Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro. Vlahovic ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội bóng thành Turin, mức lương của anh vào khoảng 110.000  bảng/tuần.

Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A sẽ là sự bổ sung chất lượng cho “Bà đầm già”. Cựu HLV Juventus - Fabio Capello đánh giá cao việc đội bóng thành Turin bỏ ra tới 75 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Vlahovic từ Fiorentina. Ông nói:

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Dusan Vlahovic sẽ tạo ra sự khác biệt, tôi rất vui khi cậu ấy ở lại Italia. Tôi tin rằng với sự có mặt của chân sút tốt như Vlahovic, Juventus sẽ chơi tốt hơn ở giai đoạn lượt về. Có thể đội bóng của Allegri không vô địch, nhưng họ có thể góp mặt trong nhóm 3 đội dẫn đầu”.

Vlahovic đến mở ra khả năng Alvaro Morata có thể chia tay Juventus để đến Barcelona. Ngoài ra, tương lai của Paulo Dybala cũng là một dấu hỏi khi anh chưa gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Liverpool và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Argentina.
Dusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel ArtetaDusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel Arteta
Dusan Vlahovic chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus, thêm một mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm tới nhưng không thể đưa về sân Emirates.
Tiền đạo Fiorentina nhận nhiều lời đe dọa nếu gia nhập JuventusTiền đạo Fiorentina nhận nhiều lời đe dọa nếu gia nhập Juventus
Tiền đạo Dusan Vlahovic nhận rất nhiều lời đe dọa từ CĐV Fiorentina trước tin đồn gia nhập Juventus.
Vượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệuVượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệu
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu...
Arsenal nhận tin cực buồn vụ VlahovicArsenal nhận tin cực buồn vụ Vlahovic
Theo đuổi Dusan Vlahovic trong một thời gian dài, nhưng có thể Arsenal sẽ nhận thất bại cay đắng trong thương vụ này khi Juventus đã tiếp cận.
AC Milan chia điểm với Juventus trong trận đại chiến thiếu muốiAC Milan chia điểm với Juventus trong trận đại chiến thiếu muối
Cả AC Milan vs Juventus đều rất cần 3 điểm cho mục tiêu riêng của mình nhưng họ đã không thể làm gì hơn trong trận hòa tẻ nhạt tại sân San Siro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X