Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dùng tiền bán Vidal chiêu mộ Falcao

Thứ Năm 28/08/2014 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu thương vụ Arturo Vidal sang Man United thành công, Juventus sẽ lên kế hoạch đưa tiền đạo Radamel Falcao về Turin.

Theo nhiều nguồn tin, Juventus đã gia nhập cuộc đua sở hữu Radamel Falcao từ Monaco. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý trước hết chỉ muốn mượn Falcao trong mùa giải này và phải trả cho Monaco 25 triệu Euro. Số tiền này được trích ra từ chính 42 triệu Euro mà Juve thu được từ thương vụ Arturo Vidal. Dù đã có trong tay 3 tiền đạo Carlos Tevez, Fernando Llorente, Alvaro Morata và rất có thể là cả Javier Hernandez của MU trong thời gian tới, nhưng có vẻ như “Bà đầm già” thực sự nghiêm túc trong thương vụ này.

Liverpool đan quyết tâm chiêu mộ Falcao
 

Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng Falcao đã không còn mặn mà với cuộc sống tại Monaco. Nắm được tình hình, rất nhiều đội bóng lớn đã “hỏi thăm” tiền đạo người Colombia. Trước Juventus, cả Real Madrid, Arsenal hay Liverpool được cho là đã có liên hệ với Falcao. Tuy nhiên, khi mà Real Madrid đang sở hữu hàng tá siêu sao tấn công và Liverpool đã chiêu mộ Mario Balotelli, cơ hội thành công của Juventus đã tăng lên đáng kể khi chỉ còn lại Arsenal là khả dĩ, đội bóng vừa mất tiền đạo chủ lực Giroud đến hết năm.

Đối với Radamel Falcao, chuyển đến Monaco với mức phí kỷ lục 60 triệu Euro nhưng khoảng thời gian ở miền nam nước Pháp rõ ràng là đáng quên hơn đáng nhớ khi anh chỉ ghi có 9 bàn thắng, dù đã có màn khởi đầu ấn tượng. Xui xẻo hơn nữa, anh còn phải dính một chấn thương nặng vào đầu năm nay, bỏ lỡ nửa còn lại của mùa giải và cả một kỳ World Cup sôi động.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X