Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dùng “độc chiêu” ngăn M.U và Real chiêu mộ Pogba

Thứ Bảy 17/01/2015 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đang nỗ lực trong việc giữ tiền vệ Paul Pogba ở lại với đội bóng, theo đó đội bóng nước Ý đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp. Đáng chú ý, hợp đồng hiện tại của Pogba với Juventus vẫn còn thời hạn tới năm 2019.

Paul Pogba đang là ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá Pháp, tiền vệ 21 tuổi đang thi đấu cho CLB Juventus tại Serie A. Tài năng của Pogba được M.U phát hiện, tuy nhiên Quỷ đỏ đã không giữ Pogba ở lại Old Trafford. Từ khi cập bến Juventus, tiền vệ người Pháp chơi rất hay và trở thành trụ cột của đội bóng nước Ý. Paul Pogba là một cầu thủ toàn diện, cựu cầu thủ M.U không chỉ phòng ngự giỏi, mà còn tấn công hay. Kĩ thuật hay khả năng sút xa của Pogba là quá tuyệt vời.
Paul Pogba cua Juventus hinh anh
Juventus muốn gia hạn hợp đồng với Paul Pogba
Mùa này, sau 21 trận, Pogba đã ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 2 đường chuyền thành bàn. Mới đây, người đại diện của Paul Pogba, ông Mino Raiola tiết lộ tiền vệ người Pháp sẽ rời Juventus trong tương lai. Tuy nhiên, ông này từ chối tiết lộ thời gian và đội bóng và tiền vệ người Pháp cập bến. Sau khi thông tin này được đăng tải, M.U và Real đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pogba. Cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi ra số tiền lớn để có được tiền vệ người Pháp.

Ban lãnh đạo Juve hiểu rằng họ cần phải có những động thái hết sức thận trọng trước sự chèo kéo của các đại gia. Dù hợp đồng của Pogba còn 4 năm nữa mới hết hạn nhưng có thể Juve muốn nâng mức lương hiện tại cho cầu thủ này. Cách đây ít ngày, Pogba công khai bày tỏ tình yêu với M.U, điều này càng làm cho nhiều CĐV Juve không yên tâm. “Quỷ đỏ” thành Manchester không giấu giếm tham vọng nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng bom tấn theo phát biểu của Louis van Gaal. Trong khi đó, Real đang khẳng định tình hình tài chính vượt trội của mình, bằng chứng là Kền kền trắng liên tục có những bản hợp đồng “bom tấn” trong những năm gần đây. Trong đó phải kể đến Gareth Bale và James Rodriguez, vì vậy khả năng để Real bỏ tiền chiêu mộ Pogba là hoàn toàn có thể.

Pogba năm nay 21 tuổi, anh gia nhập Juve từ tháng 8 năm 2012 và đến nay đã có 109 trận ra sân, ghi 20 bàn thắng. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X