Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đưa ra câu trả lời về việc tái chiêu mộ Pogba

Thứ Ba 09/10/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo GĐTT Fabio Paratici, Juventus không quan tâm tới Paul Pogba, bởi vậy Man United có thể yên tâm vì tiền vệ của mình.


Juve nói không với Pogba
 

Trước tình hình thiếu ổn định tại Man United vào lúc này, hàng loạt thông tin cho rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ tháo chạy khỏi Old Trafford. Anh được cho là có mâu thuẫn không thể hàn gắn với Jose Mourinho, và thất vọng khi đội nhà luôn thể hiện phong cách chơi bóng thực dụng.
 
Mùa hè vừa qua, có nhiều tin đồn cho rằng Barca sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ cầu thủ này. Chưa hết, đội bóng của Juventus cũng muốn đem Pogba trở về Italia để tăng cường tuyến giữa. Ngôi sao người Pháp đã gắn bó với đội bóng thành Turin từ năm 2012 – 2016, nên anh sẽ dễ dàng hòa nhập nếu trở về.
 
Nhưng bất chấp những thông tin cho rằng tiền vệ 25 tuổi không hạnh phúc tại Old Trafford, GĐTT của Juve – ông Fabio Paratici khẳng định không muốn chiêu mộ Pogba. Cụ thể, sếp lớn đội bóng Italia cho biết: “Chúng tôi rất yêu mến Pogba. Chúng tôi từng có mối quan hệ thân thiết, nhưng giờ cậu ấy không còn là cầu thủ của Juventus nữa.”

Juventus không quan tâm tới Paul Pogba

Juventus không quan tâm tới Paul Pogba


“Chúng tôi vẫn giữ liên lạc, nhưng đội bóng chưa từng nghĩ sẽ chiêu mộ cậu ấy, bây giờ và tương lai cũng vậy.”
 
Cùng với đó, Paratici cũng có những chia sẻ về vụ chuyển nhượng Ronaldo mùa hè vừa qua: “Chúng tôi có cảm giác Cristiano muốn tham gia cùng chúng tôi, đó là một lợi thế lớn. Real Madrid đã có một thỏa thuận cho phép anh ấy ra đi, đó là một chi tiết rất quan trọng và mọi chuyện bắt đầu từ những cuộc đàm phán.” 
 
Dù sao, với việc Juventus không quan tâm tới Paul Pogba, M.U lúc này có thể kê cao gối ngủ và tập trung vào việc cải thiện phong độ.
HLV tuyển Pháp đập tan mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho
Trong đợt tập trung lên ĐT mới đây, HLV Deschamps chia sẻ về Pogba với một sự lạc quan lớn, khi chứng kiến phong độ của trò cưng tại Man United.
Man Utd thoát chết trước Newcastle: Ngày của những kẻ phản thầy
Phản thầy? Có lẽ nhiều người sẽ phải đặt ra câu hỏi như thế khi một trong những kẻ phản thầy là Paul Pogba đã cứu cho chiếc ghế của Jose Mourinho tại Old...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X