Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dụ dỗ Llorente bằng lương khủng

Thứ Sáu 19/10/2012 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Juventus xem Llorente là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ ở TTCN mùa Đông tới đây, và cả Arsenal cũng vậy. Và để vượt mặt đối thủ trong thương vụ này, Lão bà quyết định sẽ dùng mức lương khủng để chèo kéo chân sút của Athletic Bilbao.

Cụ thể, Juventus sẵn sàng trả mức lương lên đến 145.000 bảng/tuần cho Fernando Llorente (tức 3,7 triệu bảng/năm). Nếu chấp nhận chuyển đến Turin, Llorente sẽ cùng với Gianluigi Buffon trở thành 2 cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Juventus.

Llorente đang trải qua những ngày tồi tệ ở Bilbao
 Fernando Llorente

Cũng giống như Arsenal, Juventus vẫn đang loay hoay tìm cách giải quyết vấn đề trên hàng công của mình, đặc biệt là ở vị trí trung phong cắm. Trong số 6 chân sút mà Lão bà sở hữu, hiện chỉ có Vucinic và Giovinco là đang có được phong độ ổn định. Tuy nhiên, Vucinic tỏ ra khá chậm chạp, và không mạnh ở khả năng không chiến, còn Giovinco được đánh giá cao ở tốc độ, nhưng anh lại quá “lùn” (1m60). Trong lúc đó, những phương án phụ như Bendtner, Matri, Quagliarella hay Iaquinta không phải là những sự lựa chọn chất lượng. Chỉ có một mình Matri có thể gánh vác trọng trách ghi bàn, nhưng anh lại đang đứng trước nguy cơ chia tay Juventus. Lúc này, Sampdoria đang muốn mượn kèm theo điều khoản mua đứt Matri, và Lão bà cũng không mấy tha thiết trong việc giữ chân ngôi sao 28 tuổi này.


Llorente là một trong những chân sút đang được săn đón nhiều nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Màn trình diễn xuất sắc của anh trong màu áo Bilbao ở 2 mùa giải gần đây là hết sức thuyết phục (34 bàn/70 trận ở La Liga), chính vì vậy, Llorente là một trong những cái tên mà Juventus thèm muốn nhất. Thuận lợi cho Lão bà trong thương vụ này chính là việc hợp đồng giữa Llorente và phí Bilbao sắp đáo hạn, và chân sút người Tây Ban Nha chưa muốn đặt bút kí vào một thỏa thuận mới. Thêm một chia tiết nữa có thể khiến NHM Bianconeri tự tin hơn, đó chính là việc Llorente đã từng phát biểu rằng Juventus là một trong những CLB mà anh muốn khoác áo nhất.

Nếu ở TTCN mùa Đông tới, Bilbao chưa chịu nhả Llorente, Juventus sẵn sàng chờ đợi đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, việc Llorente sắp hết hạn hợp đồng sẽ gây sức ép không nhỏ cho phía Bilbao, họ buộc sẽ phải bán sớm, nếu không muốn mất trắng ngôi sao của mình.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X