Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đón tân binh đầu tiên trong hè

Thứ Sáu 16/05/2014 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa đăng quang ngôi vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp, Juventus đã nhanh chóng bắt tay vào công cuộc nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Theo thông tin mới nhất, “Bà đầm già thành Turin” vừa có được bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Senad Lulic từ Lazio.

Senad Lulic
Senad Lulic đã chính thức trở thành người của Juventus

Khá bất ngờ khi Lulic chính là cái tên Juve lựa chọn thay vì những mục tiêu đình đám ban đầu như Nani hay Di Maria. Chứng kiến phong độ tương đối ấn tượng của cầu thủ người Bosnia tại Lazio, HLV Conte đã quyết định chiêu mộ anh với hy vọng làm mới “đôi cánh” cho Bianconeri.

Theo những tin tức từ báo giới Italia cho biết thì Juve và Lazio đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng về thương vụ này. Phía đội bóng thành Turin sẽ chấp nhận chi ra 15 triệu euro để sở hữu Lulic. Cụ thể, ngay sau thời điểm Serie A chính thức kết thúc, ngôi sao 28 tuổi sẽ có mặt ở Juve để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký kết hợp đồng. Nhiều khả năng, Lulic sẽ được nhà ĐKVĐ Italia giữ chân bằng một bản “giao kèo” có thời hạn 4 năm đồng thời hưởng mức lương khoảng 2,5 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên, phía Lazio cũng đang cân nhắc đến những giải pháp thanh toán khác thay vì chỉ nhận 15 triệu euro tiền mặt. Đội bóng thủ đô nước Ý hiện khá quan tâm đến một vài mục tiêu trong đội hình Juve như Quagliarella, Isla hay Giovinco. Và họ sẵn sàng giảm mức phí chuyển nhượng xuống để đổi lại sự phục vụ của một trong những cái tên này. Báo giới cũng tiết lộ khả năng Quagliarella có thể là người ra đi vì thương vụ của Lulic. Bởi Lazio đang rất cần bổ sung một chân sút chất lượng nhằm “chia lửa” cho Miroslav Klose trên hàng công.

Mùa giải năm nay, Lulic chơi khá ấn tượng. Sau 29 lần ra sân cho Lazio, cầu thủ người Bosnia đã có được 7 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo thành công. Sở hữu lối chơi tốc độ, mạnh mẽ và cực kỳ nguy hiểm trong những tình huống sút xa, Lulic được đánh giá sẽ trở thành “làn gió mới” bên hành lang cánh trái của Juve. Trong sơ đồ 3-5-2 mà HLV Conte thường xuyên áp dụng cho Bianconeri, vai trò của những cầu thủ chạy cánh là hết sức quan trọng. Đây cũng là cơ hội để Lulic thể hiện được năng lực cũng như những phẩm chất của mình.

Với Juvetus, sau liên tiếp những thất bại trên đấu trường châu lục trong vài năm gần đây, nhà ĐKVĐ Serie A chắc chắn sẽ phải trải một kỳ chuyển nhượng hè tích cực nếu như không muốn tiếp tục để thiên hạ chê cười là kẻ “khôn nhà dại chợ”. Lulic có thể xem là một bản hợp đồng phù hợp và cũng tương đối chất lượng. Nhưng nếu muốn thành công hơn, Juve chưa thể dừng lại, họ cần phải mang về Turin nhiều ngôi sao chất lượng hơn thế.

NAM ANH      

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X