Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đón chào sự trở lại của trung vệ trụ cột

Thứ Sáu 01/04/2016 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vừa đón một tin rất mừng khi trung vệ Giorgio Chiellini đã trở lại tập luyện sau một thời gian dài rời xa sân cỏ vì chấn thương.


Trung vệ Giorgio Chiellini dính chấn thương trong trận thắng của Juventus trước Frosinone, chấn thương gặp phải khiến cầu thủ người Italia không thể ra sân trong hai trận đấu tại vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich và hệ quả là đội bóng thành Turin đã thất bại với tỉ số 4-6 sau hai lượt trận. Tuyển thủ Ý đã trở lại nhưng chỉ kéo dài 36 phút trước Inter Milan ngày 28/2 và sau đó phải dưỡng thương đến tận bây giờ. 
Juventus don chao su tro lai cua trung ve tru cot hinh anh
Chiellini dính chấn thương khá nghiêm trọng
Tuy nhiên, mới đây phía Juventus xác nhận trung vệ Chiellini cơ bản đã bình phục và có thể ra sân tập luyện cùng đồng đội. Trong thông báo mới đây, trang chủ đội bóng thành Turin viết: “ Massimiliano Allegri chào đón sự trở lại của Chiellini trong buổi tập chiều nay sau thời gian dài dưỡng thương. Sự trở lại của cậu rất quan trọng với đội bóng. Juventus sẽ có thêm một trụ cột trong giai đoạn khó khăn còn lại của mùa giải. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại với phong độ tốt nhất nhằm giúp hàng thủ của đội bóng tăng cường sự chắc chắn”.
Barca phải trả hơn 100 triệu Euro nếu muốn sở hữu Pogba
(Bongda24h.vn) – Nếu Pogba rời Juventus mùa hè này, đội bóng sở hữu tiền vệ người Pháp sẽ phải bỏ ra hơn 100 triệu Euro. Đó là lời nhận định đến từ Andrea...
Ngoài Chiellini, Juventus cũng sẽ hội quân sau khi các cầu thủ trở về từ ĐTQG. Danh sách này gồm có: Gianluigi Buffon, Daniele Rugani, Stephan Lichtsteiner, Patrice Evra, Paul Pogba và Simone Zaza. Trước đó, Alvaro Morata và Mario Mandzukic đã hoàn thành xong các buổi kiểm tra y tế. Những người cuối cùng trở về Juventus là Mario Lemina và Juan Cuadrado do phải di chuyển xa. Những cầu thủ này đều có những trận đấu trong màu áo tuyển quốc gia, nhưng rất may họ không dính một chấn thương đáng tiếc nào.
Juventus don chao su tro lai cua trung ve tru cot hinh anh 2
Cầu thủ người Italia đã trở lại và có thể ra sân Chiellini
Alex Sandro và Sami Khedira sẽ được nghỉ ngơi lâu hơn do án treo giò trong trận gặp Empoli. Andrea Barzagli, Paulo Dybala và Claudio Marchisio tiếp tục được tập luyện riêng vì vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Lúc này, đội bóng thành Turin vẫn đang hơn đối thủ Napoli hơn 3 điểm trên bảng xếp hạng Serie A, với phong độ rất ổn định ở thời điểm hiện tại và đã bị loại khỏi đấu trường Champions League, “Bà đầm già” đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch tại giải đấu cao nhất của bóng đá Italia.

Theo TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X