Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đối mặt với ác mộng

Thứ Ba 11/05/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 3-0 trước AC Milan cuối tuần qua đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho Juventus, khi đội bóng này có thể đối mặt với cuộc khủng hoảng nặng nề.

Juventus thiệt hại nghiêm trọng


Trận thua Rossoneri vừa qua đã đẩy Juventus xuống vị trí thứ 5, với 1 điểm kém hơn nhóm được dự Champions League. Họ cũng lần đầu đánh rơi Scudetto sau 9 năm vô địch liên tiếp, và giờ đối mặt với lần đầu không thể tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.
 
Thực tế, 1 điểm khi mùa giải còn 3 vòng đấu nữa chỉ là một khoảng cách nhỏ, tuy nhiên Bianconeri sẽ phải chạm trán tân vương Inter Milan trong số đó. Tất nhiên, đoàn quân của Conte sẽ không có chuyện nhả với cơ hội chứng tỏ đẳng cấp nhà vô địch.

Juventus
Juventus đối diện cơn khủng hoảng tài chính nếu không thể vào Top 4
 
Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Juventus sẽ nhận thiệt hại nặng nề nếu không giành vé dự cúp C1. Đầu tiên, HLV Andrea Pirlo sẽ bị sa thải. Tiếp đó, ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo sẽ ra đi, bởi cầu thủ người Bồ Đào Nha không đời nào muốn dự Europa League.
 
Cụ thể, Juve sẽ mất 78 triệu bảng nếu mất vé dự Champions League, và buộc phải bán Ronaldo để bù lỗ. Giá chuyển nhượng của CR7 lúc này khoảng 30 triệu bảng, nhưng mức lương của anh lên tới 28 triệu bảng/mùa. Dù vẫn còn hợp đồng 1 mùa giải nữa, nhưng Ronaldo sẽ thông qua người đại diện Jogen Mendes để tìm kiếm một bến đỗ mới.
 
Chưa hết đau thương, mới đây Juventus đã nhận cảnh báo… bị loại khỏi giải Serie A, nếu còn ‘chầy cối’ tham dự Super League, siêu dự án đã thất bại với 9/12 CLB rút lui. Quả là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với đội bóng thành Turin.
 
Xác nhận: Juventus sẽ bị đá khỏi Serie A nếu ngoan cố ở lại Super LeagueXác nhận: Juventus sẽ bị đá khỏi Serie A nếu ngoan cố ở lại Super League
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) là Gabriele Gravina khẳng định Juventus sẽ bị loại khỏi Serie A từ mùa giải sau nếu như không chính thức rút lui khỏi...
Cristiano Ronaldo vừa có trận đấu tệ nhất trong màu áo JuventusCristiano Ronaldo vừa có trận đấu tệ nhất trong màu áo Juventus
Juventus đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước AC Milan trên sân nhà, đó là trận đấu mà tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gây thất vọng rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X