Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dọa “cướp” Januzaj từ Man Utd

Thứ Sáu 11/10/2013 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Adnan Januzaj đang trở thành tài năng trẻ sáng giá nhất của Man Utd sau khi có màn trình diễn ấn tượng giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 trước Sunderland hồi cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, chính điều này lại càng khiến cho các CĐV đội bóng chủ sân Old Trafford phải cảm thấy lo lắng bởi Januzaj đang trở thành mục tiêu của rất nhiều “đại gia” châu Âu.

Adnan Januzaj
Adnan Januzaj tiếp tục trở thành mục tiêu của Juventus

Cụ thể, trong một cuộc họp báo trước giới truyền thông, chủ tịch Pepe Marotta của Juvetus đã “khơi” lại câu chuyện cũ với Pogba để cảnh báo Manchester United. Mùa giải trước, chính đội bóng thành Turin từng thành công với bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp và bây giờ, họ đang được hưởng lợi từ điều này.  

Marotta phát biểu: “Có lẽ họ đang chơi đùa với Januzaj? Họ không sợ rằng sẽ có thêm một Pogba thứ hai hay sao? Thật chẳng thể nào hiểu nổi vì sao họ không đả động chút gì đến việc “trói chân” một cầu thủ trẻ tài năng nhưng chỉ còn vài tháng hợp đồng như Januzaj. Đương nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình nếu có cơ hội để giành lấy cậu ấy”. 


Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải này. Thế nhưng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa hề có động thái gì để đàm phán về tương lai của Januzaj. Chính bởi thế, có rất nhiều CLB lớn như Bayern Munich, Barca, Man City… đều đang “nhăm nhe” giành lấy tài năng trẻ của Man Utd.

Sau khi lập cú đúp trong trận gặp Sunderland, Adnan Januzaj đã được báo chí Anh ca ngợi rất nhiều. Chính nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ 18 này mà thầy trò HLV David Moyes mới có thể giành được chiến thắng quan trọng ngay trên sân The Light để tạm thời vượt qua “cơn khủng hoảng mini” đang cận kề. Ngay lập tức sau đó, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng “giục giã” ban lãnh đạo Man Utd mau chóng ký hợp đồng mới với tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển.

Mới chỉ cách đây không lâu thôi, chính xác là từ mùa hè năm ngoái, Man Utd đã từng để mất Paul Pogba vào tay Juventus. Và sự thành công đến đáng “kinh ngạc” của cầu thủ người Pháp tại đội bóng thành Turin chính là một bài học đắt giá “cảnh báo” Quỷ đỏ về việc nhận ra giá trị thực của các tài năng trẻ. Januzaj hiện giờ cũng như vậy, sở hữu những phẩm chất của một ngôi sao và mới chỉ 18 tuổi. Nếu như Man Utd không sớm quyết đoán trong việc “giữ chân” tiền vệ người Bỉ, rất có thể anh sẽ lại trở thành một “Pogba thứ hai”. Khi đó, mọi chuyện sẽ còn đáng tiếc hơn nhiều lần.

Juventus hiện nay không còn quá “bá đạo” ở Serie A như trước nữa. Phần vì lối chơi của họ đã bị bắt bài, phần khác do đội hình của “Bà đầm già” đang có quá nhiều trụ cột bước sang tuổi “băm” nên không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Chính vì thế, ban lãnh đạo Bianconeri đang rất cần những “luồng gió mới” để làm tăng sức sống cho đội bóng. Pogba đã thành công ở đây và dĩ nhiên Januzaj cũng hoàn toàn có thể làm được điều tương tự. Vấn đề là họ có quyết tâm theo đuổi tiền vệ của Man Utd tới cùng hay không?

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X