Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải Maurizio Sarri, Juventus trả giá cực đắt

Chủ Nhật 09/08/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã sa thải HLV Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải với kết cục tất yếu khi bị loại sớm khỏi Champions League, song họ sẽ phải đền bù cho ông thầy người Italia một số tiền rất lớn.

Juventus có thể mất 27 triệu bảng vì sa thải Sarri


Hè năm ngoái, Juventus đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với HLV Maurizio Sarri. Đội bóng thành Turin phải chi ra 5 triệu bảng cho Chelsea để giải phóng hợp đồng cho vị HLV này. Dẫn dắt Juventus, ông thầy người Italia nhận mức lương khoảng 5,5 triệu bảng/mùa.
 
Juventus đã sa thải HLV Maurizio Sarri, đền bù số tiền khủng hình ảnh

Juventus có thể mất tới 27 triệu bảng vì sa thải HLV Sarri


Maurizio Sarri được kỳ vọng sẽ giúp Juventus giành chức vô địch Champions League sau nhiều năm chờ đợi, song những gì cựu HLV Chelsea và Napoli thể hiện chỉ là rất thất vọng. 

Juventus không cho thấy một lối chơi rõ ràng, họ dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League trước Lyon (hòa 2-2 sau hai lượt trận nhưng Juventus bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách).

Mặc dù đã vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp, song Juventus vẫn quyết định sa thải HLV Sarri. Như vậy là triều đại của Sarri ở đội bóng thành Turin chỉ kéo dài vỏn vẹn 51 trận, trong chuỗi trận này đội của ông ghi 100 bàn, thủng lưới 55 bàn và giành trung bình 2,16 điểm mỗi trận. 

Theo Daily Mail, Juventus sẽ đền bù 2 năm tiền lương của Sarri khi đơn phương chấm dứt hợp đồng, cùng một loạt điều khoản phụ mà đôi bên đã ký. Số tiền này có thể lên tới 27 triệu bảng. Sa thải Sarri, Juventus đã bất ngờ bổ nhiệm HLV đội U23 Andrea Pirlo thay thế với bản hợp đồng 3 năm.

Ronaldo kêu gọi đồng đội đứng dậy sau thảm họa ở C1
Cristiano Ronaldo đã kêu gọi Juventus học từ thất bại ở mùa giải này để trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tiếp theo.
Vài giờ sau khi sa thải Sarri, Juventus công bố HLV mới
Chỉ vài giờ sau khi sa thải Maurizio Sarri, Juventus đã bổ nhiệm HLV trưởng mới của họ.
NÓNG: HLV Sarri bất ngờ bị Juve sa thải
Sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League trước Lyon, HLV Maurizio Sarri đã phải nhận trát sa thải từ Ban lãnh đạo CLB Juventus.
Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson
MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson, Juventus nhắm 3 ứng viên thay Sarri, Sao Arsenal để ngỏ khả năng ra đi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X