Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus để ý Aly Cissokho

Thứ Tư 08/08/2012 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Kolarov từ Man City, BLĐ Juventus đang nhắm đến một gương mặt cũng không kém chất lượng khác, đó là hậu vệ  Aly Cissokho (Lyon).

Sau khi có được một mùa giải thành công cùng với danh hiệu Scudetto 2011/12, Hè này, Juventus vẫn đang tất bật trong việc hoàn thiện lại bộ khung trước khi bước vào mùa giải mới. Vừa có được những tân binh chất lượng đầu tiên như Mauricio Isla, Paul Pogba hay Kwadwo Asamoah, Lão bà tiếp tục củng cố cho hành lang trái bằng cái tên Aly Cissokho.



Aly Cissokho
Aly Cissokho

Dù Cissokho không phải là mục tiêu hàng đầu của Juve cho vị trí hậu vệ trái, nhưng khi mà thương vụ Kolarov vẫn đang bị đóng băng, thì dĩ nhiên Lão bà sẽ phải tính đến phương án khác. Ligue 1 những năm gần đây, Aly Cissokho có lẽ là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở vị trí hậu vệ trái. Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, khả năng đeo bám tốt và những pha lên them gia tấn công hiệu quả, Cissokho là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Garde. Minh chứng rõ ràng nhất chính là việc anh đã xuất hiện đều đặn trung bình trên 30 trận/mùa kể từ khi chuyển đến Lyon vào năm 2009.


Hành lang trái ở Juventus đang có sự góp mặt của 3 cái tên, đó là Chiellini, De Ceglie và Ziegler và. Tuy nhiên, Chiellini thường xuyên được bố trí đá trung vệ, và anh cũng chắc chắn hơn khi chơi ở trung tâm hàng phòng ngự. Còn De Ceglie và Ziegler thì không có được tốc độ tốt nên cũng chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ khâu phòng ngự, không đóng góp được nhiều cho mặt trận tấn công. Cánh phải của Juventus vừa có được Isla, và nếu Cissokho cũng góp mặt trong đội hình của Lão bà ở mùa giải tới, thì HLV Conte có thể hoàn toàn yên tâm cho hàng thủ của mình.

Ngoài Juventus, hiện nay, Cissokho cũng đang nằm trong tầm ngắm của cả Napoli và Tottenham. Tuy nhiên, Lão bà vẫn đang nắm lợi thế khi là một tên tuổi lớn của bóng đá Italia, và có thể đáp ứng được mong muốn chơi bóng ở đấu trường Champions League cho Cissokho.

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X