Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đẩy nhanh tiến độ vụ Nani

Thứ Năm 29/08/2013 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Juventus vẫn đang hướng đến việc nâng cấp đội hình cho mục tiêu Champions League và mục tiêu mới nhất trong tầm ngắm của Conte là Luis Nani.

Báo chí Italia đồng loạt đưa tin ĐKVĐ Serie A Juventus đang quan tâm sát sao đến tiền vệ Nani, người đã bị thất sủng từ thời Sir Alex còn tại vị.

Số tiền mà Bà đầm già thành Turin dự định chi ra trong thương vụ này là 10 triệu bảng và khả năng Juve có được chữ ký của Nani là rất cao bởi hợp đồng của anh với MU chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn.

MU không có động thái nào cho thấy họ sẽ gia hạn hợp đồng với Nani bất chấp việc tân HLV David Moyes từng tuyên bố sẽ giữ chân anh.


Nani đang ở trong tầm ngắm của Juventus

Nani vừa trải qua 1 mùa giải thất vọng khi anh liên tục phải làm quen với băng ghế dự bị mà nguyên nhân chính là do tiền vệ người Bồ Đào Nha “dám” đòi tăng lương hồi đầu mùa giải.

Cũng có những lúc Sir Alex trao cơ hội cho Nani nhưng chiếc thẻ đỏ đáng trách trong trận bán kết lượt về Champions League đã khiến cho tương lai của Nani tại Old Trafford trở nên ngày càng mù mịt.

Nếu gia nhập Juve, Nani sẽ có cơ hội sát cánh bên 2 đồng đội cũ từng có thời gian thi đấu cùng anh tại MU đó là Paul Pogba và Carlos Tevez.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X