Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đẩy đi nửa đội hình vào năm 2023

Thứ Năm 29/09/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Gazzetta dello Sport cho hay, chuyển nhượng Juventus sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2023. Đội bóng thành Turin cần một cuộc thanh lọc đội hình trên diện rộng.

Mùa giải năm nay, Juventus thi đấu rất thất vọng. Ở Serie A họ đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, và đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Ở sân chơi Champions League, đội bóng thành Turin không giành được một điểm nào sau hai lượt trận đầu tiên.

Juventus để thua cùng với tỷ số 1-2 trước PSG và Benfica. HLV Allegri vẫn được tin tưởng, nhưng nếu không thể giúp đội bóng nhanh chóng thoát khỏi khủng hoảng ông hoàn toàn có thể bị mất việc. Phải thừa nhận rằng đội hình Juventus hiện tại có quá nhiều vấn đề.

Di Maria co the roi Juventus o He 2023

Di Maria có thể rời Juventus ở Hè 2023

La Gazzetta dello Sport cho hay, chuyển nhượng Juventus sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2023. Đội bóng thành Turin cần một cuộc thanh lọc đội hình trên diện rộng. Trước khi đưa về những bản hợp đồng mới, “Bà đầm già” sẽ đẩy đi những người không có nhiều đóng góp cho CLB. 

Cụ thể, cả Angel Di Maria, Adrien Rabiot, Juan Cuadrado, Alex Sandro và Carlo Pinsoglio đều có thể rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải năm nay. Đội bóng thành Turin hy vọng sẽ giảm quỹ lương trong năm 2023 khi 5 cầu thủ kể trên rời đi. 

Di Maria mới từ PSG đến Juventus vào mùa Hè. Tiền vệ Argentina tới Juventus với hy vọng được ra sân thường xuyên, qua đó đảm bảo có thể duy trì phong độ hòng sẵn sàng bước vào VCK World Cup 2022, giải đấu diễn ra vào tháng 11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X