Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đạt được thỏa thuận với Tevez

Thứ Bảy 08/06/2013 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tờ Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Carlos Tevez (Man City).

Cũng theo nguồn tin tiết lộ, Tevez đã đồng ý với các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng Juventus. Mức lương mà chân sút 29 tuổi này nhận được sẽ là khoảng 6 triệu euro/mùa. Mọi thứ lúc này chỉ còn chờ vào thái độ của Man City, để xem liệu The Citizens có chấp nhận để ngôi sao người Argentina ra đi hay không.



Tevez đã trên đường đến Juve
Juventus đang ở rất gần Tevez

Thực ra khả năng Juventus thành công trong thương vụ này là rất cao, khi mà Man City từ 2 mùa giải trở lại đây đã không còn quá tha thiết với Tevez. Chân sút người Argentina giờ đây chỉ được xem là sự thay thế bất đắc dĩ cho Sergio Aguero trên hàng công. Vừa qua, “El Kun” đã dược BLĐ Man City gia hạn hợp đồng, còn Tevez thì không. Điều đó cho thấy Man xanh sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho tiền đạo 29 tuổi. Giờ đây, chỉ cần Juventus đưa ra một con số hợp lý, rất có thể The Citizens sẽ nhả người.


Có “El Apache”, hàng công của Juventus mùa giải năm sau sẽ rất mạnh, với bộ đôi Llorente – Tevez. Đó là còn chưa kể sự góp mặt của Giovinco, Vucinic và Matri, những tiền đạo thuộc loại khá trên băng ghế dự bị. Với những chân sút đẳng cấp, mùa giải năm sau, Lão bà hoàn toàn có đủ khả năng để tiếp tục duy trì vị thế số 1 của mình tại Serie A, cũng như đặt mục tiêu cao ở đấu trường Champions League.


Tuy nhiên, sự góp mặt của Tevez cũng sẽ chấm dứt những cơ hội của người đồng hương Gonzalo Higuain (Real Madrid). Vừa qua, anh này đã công khai bày tỏ mong muốn được ra đi, và hiện nay, Juventus được xem là bến đỗ khả quan nhất giành cho tiền đạo 25 tuổi. Nhưng có lẽ yêu cầu 30 triệu euro mà chủ tịch Florentino Perez của Real đưa ra đã khiến Juventus chùn chân và buộc phải chuyển hướng sang Tevez.


Ngoài Tevez và Higuain, Juventus còn đang nhắm đến Stevan Jovetic. Tuy nhiên, Fiorentina không muốn bán ngôi sao sáng giá của mình cho kình địch tại Serie A, và đó là trở ngại lớn nhất ngăn cản tham vọng của Lão bà trong thương vụ này.

Minh Minh (Theo Gazzetta dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X