Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wojciech Szczesny

Thứ Hai 05/06/2017 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho cuộc sống không Buffon, Juventus vừa đạt được thỏa thuận với Arsenal trong việc chiêu mộ thủ thành Wojciech Szczesny.

 
Với việc Gianluigi Buffon chuẩn bị giã từ sự nghiệp cầu thủ vào cuối mùa sau ở tuổi 40, Juventus đã có bước chuẩn bị khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wojciech Szczesny từ Arsenal. Theo Sky Sports, Juventus sẽ trả cho Arsenal số tiền 16 triệu euro (14 triệu bảng) cho thủ thành người Ba Lan.
 
Wojciech Szczesny chuan bi gia nhap Juventus.
Wojciech Szczesny chuẩn bị gia nhập Juventus.

Szczesny đã có thời gian làm hòa nhập tại Serie A khi thi đấu ấn tượng trong màu áo AS Roma hai mùa gần nhất theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng thành Rome, Szczesny đã ra sân tổng cộng 81 trận. Mùa này, việc AS Roma về nhì tại Serie A cũng có công rất lớn của thủ thành 27 tuổi.
 
Ngoài việc đạt được thỏa thuận với Arsenal, Juventus cũng thống nhất được với Szczesny về những điều khoản cá nhân. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 3,5 triệu bảng mỗi mùa sẽ dành cho Szczesny nếu thủ thành này đồng ý tới sân Allianz Stadium (sân nhà của Juventus từ mùa tới sẽ đổi tên).
 
Szczesny gia nhập lò đào tạo Arsenal từ Legia Warsaw năm 2006 và được đôn lên đội một từ năm 2009. Thủ thành người Ba Lan có tổng cộng 181 trận ra sân trong màu áo Arsenal.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X