Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Chiesa con

Thứ Tư 05/06/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Federico Chiesa của Fiorentina. Nếu đến sân Allianz hè này, con trai huyền thoại Enrico Chiesa sẽ nhận mức lương 5 triệu Euro/ mùa trong hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Juventus đã thuyết phục thành công Federico Chiesa về thi đấu cho mình. Nhiệm vụ của “Bà đầm già” giờ là đạt được sự đồng thuận với Fiorentina.
 

Chiesa nổi như cồn tại Italia


Federico Chiesa gia nhập lò đào tạo Fiorentina năm 2007 khi mới 10 tuổi. 9 năm sau, mũi công sinh năm 1997 đã được lên đội 1 và lập tức có vị trí chính thức. 3 mùa giải trôi qua, Chiesa ngày càng tiến bộ và giờ còn là trụ cột của ĐT Italia.

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Federico Chiesa của Fiorentin hình ảnh
Federico Chiesa chơi rất hay tại Fiorentina mùa 2018/19

Điểm mạnh nhất của Chiesa là những pha đi bóng đầy tốc độ và sức mạnh. Nhưng qua thời gian, khả năng ghi bàn của cầu thủ trẻ này cũng được cải thiện. Số bàn thắng mà Chiesa ghi cho Fiorentina đã tăng từ 4, 6 lên 12 ở mùa 2018/19 trên mọi đấu trường.

Chiesa cũng rất đa năng khi chơi được mọi vị trí trên hàng công. Từ chạy hai cánh cho tới trung phong, con trai của cựu danh thủ Enrico Chiesa đều có thể làm tốt tại Fiorentina mùa vừa qua.
 

Đạt thỏa thuận với Juventus


Mùa hè này, Federico Chiesa trở thành “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt CLB tại Italia như Inter Milan và Juventus hay châu Âu như Bayern Munich và PSG đều muốn có chàng trai 21 tuổi.

Federico Chiesa muon khoac ao Chelsea

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Federico Chiesa của Fiorentina


Tuy nhiên, theo thông tin mà Sky Sport Italia mới đăng tải, Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Federico Chiesa. Theo đó, ngôi sao giàu tiềm năng của làng bóng đá xứ mỳ ống đã đồng ý một giao kèo 5 năm với mức lương 5 triệu Euro/ mùa với Bianconeri.

Nhiệm vụ của Juventus giờ là thuyết phục Fiorentina nhả người. Trong các cuộc đàm phán, đội bóng Toscana luôn tỏ ra không muốn hợp tác. Họ khẳng định sẽ giữ chân bằng được Chiesa trước sự săn đón của các đại gia.

Ngay cả khi có một đề nghị trị giá 55 triệu Euro được gửi tới, những người đứng đầu Fiorentina vẫn nói không. Và nhiệm vụ của đồng nhiệm bên phía Juventus là phá tan những căng thẳng này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X