Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đáp trả Chelsea vụ Bonucci

Thứ Sáu 07/10/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước việc Chelsea quan tâm đến trung vệ Bonucci, phía Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Italia.

Chelsea đang khá chật vật với hàng phòng ngự xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Trong khi Zouma vẫn chưa thể trở lại, Terry cũng đang vật lộn với những chấn thương, trong khi đó Cahill và Luiz không chiếm được sự tin tưởng, bởi vậy HLV Conte đã lên kế hoạch bổ sung thêm một trung vệ mới.
Juventus dap tra Chelsea vu trung ve Bonucci hinh anh
Chelsea muốn mua Bonucci
Người được nhà cầm quân này nhắm tới là trung vệ Bonucci của Juventus. Chelsea dự kiến sẽ chi 60 triệu bảng, qua đó biến Bonucci thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tỉ phú người Nga đã đồng ý với kế hoạch này, The Blues dự định hỏi mua cầu thủ sinh năm 1987 ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây.
Dybala phũ phàng từ chối Barcelona
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Paulo Dybala vừa khẳng định rằng anh đang không hề để ý tới bất cứ những lời đề nghị nào và thậm chí còn đang đàm phán để gia hạn hợp...
Trung vệ Bonucci luôn là học trò cưng và là con bài chủ chốt trong bất cứ sơ đồ chiến thuật nào của HLV người Italia. Chính bản thân Bonucci cũng trưởng thành rất nhiều và có được đẳng cấp ngày hôm nay dưới sự dìu dắt tài ba của Conte, vậy nên việc anh theo chân ông thầy thân thuộc của mình là điều dễ hiểu. Con số 60 triệu bảng mà Chelsea đưa ra nhiều khả năng sẽ được Juventus chấp nhận.
Juventus dap tra Chelsea vu trung ve Bonucci hinh anh 2
Juventus lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bonucci
Thế nhưng, sau những đồn đoán gần đây, có vẻ Juventus lại đang có ý định giữ lại bằng được ngôi sao phòng ngự quan trọng nhất của họ. Cụ thể, ĐKVĐ Serie A đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với ngôi sao 29 tuổi. Dự kiến họ sẽ tăng lương cho anh lên 100.000 bảng/tuần, đây là con số xứng đáng với những đóng góp của ngôi sao người Italia.
Chelsea sắp biến Bonucci thành hậu vệ đắt giá nhất
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Trung vệ trụ cột của ĐT Italia hiện vẫn còn hợp đồng với Juventus tới tận năm 2020, nhưng với hợp đồng mới cùng vấn đề gia đình của Bonucci, Juventus có vẻ sẽ giữ được người trước sự thèm khát của các đại gia xứ sở sương mù. Trước động thái từ phía đội bóng thành Turin, có lẽ Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X