Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đánh bại Liverpool và M.U vụ sao Roma

Thứ Năm 09/06/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Goal đưa tin, Juventus đã đánh bại Liverpool và M.U để có được chữ ký của tiền vệ Miralem Pjanic từ Roma.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tiền vệ Miralem Pjanic
đang là một trong những cái tên hót nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 26 tuổi là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Roma. Không những vậy anh còn được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo bậc nhất Serie A. Mùa giải vừa qua, Pjanic đã ghi tới 10 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo thành bàn ở Serie A, góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Olympico giành vé dự Champions League.
tien ve Miralem Pjanic hinh anh
Tiền vệ Pjanic được nhiều đội bóng để ý
Với những gì đã trình diễn ở mùa giải vừa qua, Pjanic nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng lớn. Ở Anh, Liverpool và M.U sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Roma bán Pjanic. PSG và Juventus cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1990. Roma thì vẫn khẳng định họ sẽ không bán ngôi sao của mình, nhưng Pjanic chắc chắn sẽ bị dao động bởi những lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Rời Roma anh sẽ nhận mức lương lớn hơn, khả năng giành cũng danh hiệu lớn cũng khả quan hơn rất nhiều.
Dani Alves: Tôi rời Barcelona vì mọi thứ quá dễ dàng
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ 32 tuổi người Brazil tiết lộ lý do đi chinh phục những thử thách mới ở Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.
Theo những thông tin được Goal đăng tải, Juventus đã đánh bại những đối thủ để có được Pjanic. Cụ thể, để thuyết phục Roma nhả ngôi sao của mình đội bóng thành Turin đã chi ra 30 triệu euro. HLV Massimiliano Allegri xác định Miralem Pjanic là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông mùa bóng mới. Bởi thế, ông dễ dàng thuyết phục được Pjanic đến Turin. Có được cầu thủ người Bosnia, đội hình của “Bà đầm già” sẽ được nâng cấp đáng kể. Như vậy là hàng công của Juventus lại có thêm một lựa chọn chất lượng.
tien ve Miralem Pjanic hinh anh 2
Juventus đã sở hữu Pjanic
Với Liverpool và M.U, thất bại trong thương vụ này khiến họ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Nếu như The Kop đang rất muốn có tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich thì Mourinho muốn mang Saul Niguez của Atletico Madrid về Old Trafford. Gotze và Niguez đều là những cầu thủ được đánh giá rất cao, bởi vậy sự có mặt của anh sẽ giúp hàng công của Liverpool và M.U được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X