Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đánh bại Liverpool và Barca vụ sao Bayern

Thứ Ba 11/07/2017 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Juventus đã chiêu mộ thành công tiền vệ Douglas Costa từ Bayern Munich.

 

Tiền vệ Douglas Costa ra sân tổng cộng 77 lần cho Bayern Munich và ghi 14 bàn thắng. Trước đó anh cũng có hơn 200 lần ra sân cho Shakhtar Donetsk ở Ucraina. Ngôi sao người Brazil được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh rất chất lượng, nhưng ở mùa giải vừa qua anh không thể hiện được nhiều trong màu áo Bayern. HLV Ancelotti thích sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm, bởi vậy cầu thủ 26 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị.
Juventus danh bai Liverpool vu tien ve Douglas Costa hinh anh
Douglas Costa không được Ancelotti trọng dụng
Anh chỉ có 23 lần ra sân ở mùa giải 2016/17, nhưng vẫn chơi khá tốt với 4 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. HLV Ancelotti được cho là không thích phong cách chơi bóng của cầu thủ này, bởi vậy ông sẵn sàng để anh ra đi. Liverpool, Barca và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1990, song đội bóng của Italia đã giành chiến thắng trong thương vụ này. 
“Bom tấn” James Rodriguez CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới
Bayern Munich thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez từ Real theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Theo nguồn tin của Goal, Ban Lãnh đạo Juventus đã đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich. Ngày mai, cầu thủ này sẽ có mặt ở Italia để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội bóng của Italia. Juventus sẽ phải bỏ ra 10 triệu euro để mượn cầu thủ 26 tuổi ở mùa giải tới, kèm theo đó là điều khoản mua đứt với giá 30 triệu euro sau khi mùa giải 2017-18 kết thúc. Về mặt cá nhân, Costa sẽ nhận mức lương 6 triệu Euro/mùa tại đội bóng thành Turin.
Juventus danh bai Liverpool vu tien ve Douglas Costa hinh anh
Juventus đạt được thỏa thuận chiêu mộ Douglas Costa
Ngay sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao của Bayern, Juventus sẽ nhanh chóng đưa về tiền đạo Federico Bernardeschi của Fiorentina. 40 triệu euro là số tiền mà “Bà đầm già” phải chi ra cho thương vụ này. Được biết, Juve đã đạt thoả thuận cá nhân với chân sút người Italia và chỉ còn chờ thời gian để đưa cầu thủ này về Turin. “Lão phu nhân” đang hoạt động khá tích cực trên bàn chuyển nhượng, họ đã mua đứt Juan Cuadrado từ Chelsea, đưa về Rodrigo Bentancur từ Boca Juniors và Medhi Benatia từ Bayern.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X