Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đang "phát cuồng" vì Cavani?

Thứ Bảy 23/06/2012 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia vừa tiết lộ một tin hết sức gây sốc khi ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch "dội bom" Napoli bằng 20 triệu bảng + Giovinco và Matri để có được chân sút Edinson Cavani.

Có vẻ như Juventus đang phát cuồng vì Cavani
Có vẻ như Juventus đang phát cuồng vì Cavani

Quyết tâm tăng cường nhân sự cho hàng công sau mùa bóng năm nay của Juventus không còn quá lạ lẫm. Tuy nhiên, cách mà đội bóng đương kim vô địch Serie A lên kế hoạch chiêu mộ chân sút được có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 70 triệu bảng của Napoli thật khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport, "Bianconeri" đang lên kế hoạch gửi đến đội bóng thành phố cảng Naples một gói đề nghị trong đó bao gồm số tiền 20 triệu bảng tiền mặt, cộng thêm vào đó là Giovionco - cầu thủ mà "Bà đầm già" vừa mua đứt 50% còn lại từ Parma với giá 11 triệu bảng, và các thêm các Matri nữa, để có thể đưa Cavani từ San Paolo về Juventus Arena.

Tuy nhiên, tờ Tuttosport lại tỏ ra không mấy lạc quan vào khả năng thành công của thương vụ này. Thay vào đó, tờ báo này khẳng định rằng Juventus vẫn đang theo dõi rất sát sao đến chân sút Luis Suarez của Liverpool. Hiện tương lai của cầu thủ người Uruguay tại Anfield đang bất ổn khi "The Kop" vừa công khai ý định hỏi mua "thợ săn" Huntelaar.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X