Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dẫn đầu cuộc đua giành Pereira

Thứ Năm 16/08/2012 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo đại diện của tiền vệ Alvaro Pereira (Porto), Juventus đang là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc chạy đua giành chữ kí ngôi sao người Uruguay.

Hiện tại, Pereira đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Chelsea, Inter và Napoli. Tuy nhiên, Juventus mới đang là CLB có nhiều lợi thế nhất trong thương vụ này, theo lời khẳng định mà người đại diện của Pereira vừa cho biết: “Inter và Napoli đang giành sự quan tâm lớn cho Pereira, nhưng Juventus mới đang là đội bóng có được nhiều ưu thế”.



Alvaro Pereira đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều ông lớn
Alvaro Pereira đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều ông lớn

Pereira đang là món hàng Hot trên TTCN Hè 2012. Sau khi có được những mùa bóng thành công cùng với Porto, tiền vệ này đang muốn ra đi để tìm kiếm cho mình những thử thách mới. Pereira đã không ít lần bày tỏ mong muốn này với BLĐ Porto, tuy nhiên, CLB Bồ Đào Nha không dễ dàng chấp nhận, khi mà anh vẫn đang là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của đội bóng chủ sân Estadio Dragao. Hè năm ngoái, Chelsea là CLB đã từng đưa ra lời đề nghị lên đến 15 triệu bảng cho tiền vệ người Uruguay, nhưng Porto muốn nhiều hơn thế. Họ sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu được nhận đủ 25 triệu bảng, con số đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của Pereira.

Tuy nhiên, sau 1 năm, Porto đã chấp nhận giảm giá bán, và đây là cơ hội lớn cho những CLB đang quan tâm đến Pereira.

Trong khi đó, Juventus đang muốn gia tăng sức mạnh cho hành lang trái của mình, và đó là lý do mà Lão bà nhắm đến Pereira. Lối chơi giàu tốc độ và sức mạnh mà tiền vệ 26 tuổi này thể hiện đã gây được ấn tượng mạnh đối với giới chuyên môn. Không những đảm nhận tốt vai trò của một ngôi sao chạy cánh, Pereira còn có thể đá được ở vị trí hậu vệ cánh trái, rất phù hợp với Juve, nhất là trong bối cảnh những mục tiêu như Kolarov (Man City) hay Aly Cissokho (Lyon) đang dần dần vượt khỏi tầm với của Lão bà.

Minh Minh (Theo Tutto Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X