Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đại hạ giá Pogba

Thứ Tư 12/07/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẵn sàng để tiền vệ Paul Pogba ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 này nếu có đội bóng nào chỉ cần bỏ ra số tiền 10 triệu Euro.

Juventus muốn nhanh chóng thanh lý Paul Pogba

Mùa hè năm ngoái, Paul Pogba trở lại Juventus từ MU với rất nhiều kì vọng. Là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, song những đóng góp của tiền vệ người Pháp cho Bà Đầm Già thành Turin rất hạn chế. 

Pogba liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Xuyên suốt cả mùa giải, cầu thủ 30 tuổi có vỏn vẹn 10 lần ra sân trên mọi đấu trường. 9 trong số đó tới từ băng ghế dự bị. 

Trong bối cảnh ấy, Juventus mất dần kiên nhẫn với Pogba. Theo thông tin mới nhất, đội bóng áo sọc trắng đen sẵn sàng bán tiền vệ sinh năm 1993 ngay trong hè này nếu nhận được 10 triệu Euro.

Juventus đại hạ giá Pogba 1
Pogba không có nhiều đóng góp cho Juventus ở mùa giải vừa qua.

Mức giá này thậm chí còn thấp hơn con số 15 triệu Euro mà Pogba đang được định giá ở chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Anh là một trong những cái tên tụt giá thê thảm nhất những năm qua. Vào năm 2019, Pogba còn được định giá lên tới 100 triệu Euro.

Nguyện vọng của Pogba là tiếp tục thi đấu cho Juventus. Trước đó, anh đã từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia với mức lương lên tới 100 triệu Euro mỗi mùa. 

Ngoài Pogba, Juventus còn rao bán 2 ngôi sao lớn khác trong đội hình là Federico Chiesa và Dusan Vlahovic. Việc không được dự Cúp Châu Âu mùa sau khiến Bà Đầm Già thành Turin buộc phải bán bớt cầu thủ để cân bằng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X