Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đã sẵn sàng đón Ogbonna

Thứ Năm 21/02/2013 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù còn gần 4 tháng nữa TTCN Hè 2013 mới mở cửa, nhưng Juventus đã chuẩn bị sẵn 12,2 triệu bảng để đón trung vệ Angelo Ogbonna từ Torino.

Theo thông tin đăng tải trên Goal.com, BLĐ Juventus đã bắt đầu xúc tiến các cuộc đàm phán với Torino về trường hợp của Ogbonna. Sở dĩ Lão bà “nóng ruột” như vậy là họ không muốn xuất hiện một thương vụ “Marco Verratti thứ 2” (Juventus đã tiến đến rất gần với tiền vệ trẻ này, nhưng phút cuối lại để vuột mất mục tiêu vào tay PSG). Mức giá ban đầu mà Torino yêu cầu cho Ogbonna là khoảng 16,5 triệu bảng, song Lão bà hy vọng 12,2 triệu bảng là con số sẽ làm hài lòng BLĐ đội bóng chủ sân Olimpico.



Ogbonna đang ở gần Milan
Juventus rất muốn sở hữu Ogbonna

Angelo Ogbonna là trung vệ đang chơi rất lên chân trong màu áo Torino. Đó cũng là lý do giúp anh trở thành tâm điểm chú ý của không ít những ông lớn tại châu Âu như Man Utd, AC Milan, Bayern Munich hay PSG. Juventus cũng khao khát Ogbonna chẳng kém. HLV Conte muốn có Ogbonna như là một sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí của Giorgio Chiellini, người thường xuyên phải vắng mặt vì những chấn thương. Bên cạnh đó, Ogbonna còn là một tuyển thủ quốc gia Italia, rất phù hợp với chính sách tuyển dụng từ trước đến nay tại Juventus.


Juventus là đội bóng đang đi đầu trong thương vụ Ogbonna, song không có gì đảm bảo cho thành công của họ. Bởi mối hiềm khích giữa Torino và Juventus, 2 đội bóng cùng thành phố Turin thì ai cũng rõ. Có thể, chủ tịch của Torino, ông Urbano Cairo sẽ có các cuộc đàm phán với Juventus, nhưng biết đâu vào phút chót, Ogbonna sẽ đầu quân cho một CLB khác không phải là Bianconeri. Chính vì vậy, dù Juventus có đi trước nắm lợi thế, nhưng cơ hội vẫn mở ra cho Man Utd, Milan, Bayern Mucnich hay cả PSG.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X