Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đã quyết định: Drogba cho tháng 1/2013, Llorente cho tháng 6/2013

Thứ Sáu 23/11/2012 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Juve đánh bại Chelsea để thắp lên rất nhiều hy vọng giành vé vào vòng 1/8 Champions League, TGĐ Marotta, GĐTT Paratici và HLV Antonio Conte đã có cuộc họp nhằm thống nhất kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong thời gian trước mắt và lâu dài.

Juve sẽ lấy Drogba
Juve sẽ lấy Drogba

Dù Juve vẫn chưa chắc chắn giành quyền đi tiếp nhưng cơ hội của họ bây giờ khá lớn. Chỉ cần hòa Shakhtar Donetsk ở Ukraina trong lượt đấu cuối là Juve có vé trong tay. Với niềm tin chắc chắn là Juve sẽ có mặt ở vòng 1/8, báo chí Italia cho rằng bộ ba nói trên đã thống nhất sẽ chiêu mộ Drogba để phục vụ cho chiến dịch Champions League của Juve mùa này còn Fernando Llorente thì họ sẽ đợi đến cuối mùa giải rồi lấy anh miễn phí.

Trước đây Juve đã nhiều lần được liên hệ với Drogba nhưng trở ngại duy nhất mà truyền thông Italia nhắc đến vẫn là mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa của tiền đạo kỳ cựu người Bờ Biển Ngà. Vẫn chưa biết thông tin Juve quyết định chiêu mộ Drogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới có xác thực hay không nhưng nếu đúng vậy thì đó cũng là một giải pháp cho thấy Juve thực sự có tham vọng và coi trọng Champions League.

Drogba tuy đã 34 tuổi nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của anh là không phải bàn cãi. Chân sút Bờ Biển Ngà vẫn còn rất khỏe nếu chỉ là để chơi một giải đấu ngắn hạn như Champions League. Vấn đề là Juve phải chấp nhận trả lương cao nếu lấy anh. Với Llorente nếu họ lấy thật thì cũng không vấn đề gì bởi Juve cũng chỉ mất tiền trả lương chứ không mất phí chuyển nhượng trung phong cao 1,95m này.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X